Tin mới

Hải Phòng: Phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong khách sạn

Thứ bảy, 28/05/2022, 18:28 (GMT+7)

Theo thông tin ban đầu, cặp đôi này vào thuê phòng tại khách sạn Minh Anh từ ngày 26/5. Tuy nhiên, trong suốt thời gian thuê phòng, họ không ra hề đi ra ngoài.

Khoảng 9 sáng 28/5, nhân viên dọn phòng tại Khách sạn Minh Anh (địa chỉ tại số 161, đường Nguyễn Văn Hới, phường Thành Tô, quận Hải An, TP Hải Phòng), phát hiện tại phòng nghỉ tầng 2 có một đôi nam nữ tử vong nên đã thông báo cho cơ quan chức năng địa phương.

Khách sạn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: FB
Khách sạn nơi xảy ra sự việc. Ảnh: FB

Nhận được tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hải An đã có mặt phối hợp với phòng hình sự  phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận nạn nhân nữ khoảng 29 tuổi đã tử vong trên giường, còn người đàn ông khoảng 38 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh.

Theo thông tin trên VietNamNet, PLO, cặp đôi này vào thuê phòng tại khách sạn Minh Anh từ ngày 26/5. Tuy nhiên, trong suốt thời gian thuê phòng, họ không ra hề đi ra ngoài. Đến sáng nay, lễ tân gõ cửa phòng để vệ sinh thì không thấy phản hồi. Khi mọi người mở cửa vào thì thấy cả 2 đã tử vong.

Hiện, Cơ quan điều tra đang xác minh danh tính và nguyên nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news