Tin mới

Haivl.com tạm dừng hoạt động sau khi bị xử phạt

Thứ bảy, 25/10/2014, 08:29 (GMT+7)

Đến khoảng hơn 22 giờ ngày 24.10, khi truy cập vào trang web chỉ còn nhận được thông báo: "Haivl.com tạm dừng hoạt động. Mong các bạn thông cảm".

Đến khoảng hơn 22 giờ ngày 24.10, khi truy cập vào trang web chỉ còn nhận được thông báo: "Haivl.com tạm dừng hoạt động. Mong các bạn thông cảm".

Chiều hôm nay (ngày 24/10/2014), Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử của Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành quyết định thu hồi Giấy xác nhận cung cấp dịch vụ mạng xã hội và xử phạt vi phạm hành chính Cty CP Công nghệ APPVL. Cùng với quyết định thu hồi giấy phép, Công ty cổ phần Công nghệ APPVL Việt Nam còn bị xử phạt 205 triệu đồng.

Khi truy cập vào trang chủ haivl.com sẽ thấy dòng thông báo "Haivl.com tạm dừng hoạt động. Mong các bạn thông cảm."

Ngay sau khi Haivl đóng cửa, cư dân mạng đã thể hiện rõ sự buồn chán và hụt hẫng, fanpage "1 triệu lượt like cho haivl quay lại" ngay lập tức được lập ra.


Quyết định thu hồi giấy phép và xử phạt HaiVL của Bộ Thông tin và Truyền thông ngay lập tức đã gây xôn xao. Điều này cũng là dễ hiểu bởi HaiVL đang là trang web giải trí có lượng truy cập lớn. Theo thống kê của trang Similarweb, HaiVL.com hiện có 37 triệu lượt người truy cập hàng tháng và đứng thứ 12 trong số các website có nhiều người truy cập nhất tại Việt Nam. Trang fanpage trên mạng xã hội Facebook của HaiVL hiện cũng có hơn 4,4 triệu thành viên.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news