Tin mới

Hamlet Trương ra mắt sách Yêu đi rồi cưới

Thứ hai, 17/02/2014, 16:30 (GMT+7)

Kết hợp cùng 3 nữ tác giả mới, tác giả của những cuốn sách bán chạy - Hamlet Trương, quyết định: "Yêu đi rồi cưới".

Kết hợp cùng 3 nữ tác giả mới, tác giả của những cuốn sách bán chạy - Hamlet Trương, quyết định: "Yêu đi rồi cưới".

Hamlet Trương là tác giả của nhiều đầu sách về tình yêu và sự chiêm nghiệm cuộc sống rất được giới trẻ yêu thích như Thương nhau để đó, Tay tìm tay níu tay... Nhân dịp Valetine, anh tiếp tục phát hành cuốn sách thứ 4 kết hợp cùng 3 nhà văn nữ mới Tango Trần, Võ Vi Vân, Hàn Vi có tên gọi Yêu đi rồi khóc.

Hamlet Trương ra mắt sách Yêu đi rồi cưới
Hamlet Trương và 3 cây bút nữ Tango Trần, Võ Vi Vân và Hàn Vi.

Sách thuộc thể lọai truyện ngắn, xoay quanh chủ đề tình yêu đôi lứa. Ngay ở câu nói ngắn gọn trên bìa “Chỉ muốn được Bình An, nắm tay người đi giữa nhân gian…”, 5 tác giả đã thể hiện toàn vẹn những điều mà tác phẩm này muốn nói đến chính là tình yêu.

Cuốn sách này được hứa hẹn là một “bữa tiệc” thực sự, bởi độc giả sẽ có rất nhiều lựa chọn. Yêu thương có, giận hờn có, lãng mạn có, lạnh lùng có, và thậm chí là một chút tâm linh.

"Hằng ngày, hằng giờ vẫn có nhiều người nói lời yêu nhau. Cũng hằng ngày, hằng giờ, có nhiều người ôm một trái tim tan vỡ. Cho nên 'khóc' trong Yêu đi rồi khóc rất đa nghĩa. Có thể ta khóc vì buồn, vì bị lừa dối, nhưng cũng có khi ta khóc vì ta quá hạnh phúc, hay một phút giây nào đó nhận ra mình đã yêu thương một người hơn chính bản thân mình", Hamlet Trương chia sẻ.

Hamlet Trương ra mắt sách Yêu đi rồi cưới
Bìa sáng Yêu đi rồi khóc.

Bên cạnh đó, mỗi cuốn sáng sẽ kèm theo một đĩa CD gồm 1 ca khúc chủ đề Yêu đi rồi khóc, do chính Hamlet Trương chắp bút sáng tác và thể hiện.

Ba tác giả mới lần này là Tango Trần (làm việc trong ngành truyền thông, quảng cáo), Võ Vi Vân (làm việc trong ngành truyền hình) và Hàn Vi (tác giả trẻ quen thuộc trên chương trình radio online Sổ tay cảm xúc). Điểm chung của ba nữ tác giả này là "chất" và cá tính. Với sự hợp tác lần này, Hamlet Trương hi vọng khán giả có thể tiếp cận họ một cách nhanh chóng hơn!

Sắp tới, Hamlet Trương sẽ thực hiện 4 clip phim ngắn với sự tham gia hỗ trợ của nhiều nghệ sĩ trẻ như diễn viên- ca sĩ Huỳnh Anh, diễn viên hotgirl Tam Triều Dâng, Phúc Bồ, Hot girl Misoa, VJ Dustin Nguyễn… Sau khi ra mắt, các cảnh quay sẽ được dựng lại thành một MV ca nhạc để phát sóng truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news