Tin mới

Hàng xóm, đồng nghiệp nói gì về thầy giáo bị tố dâm ô nhiều học sinh ở Bắc Giang?

Thứ hai, 04/03/2019, 22:45 (GMT+7)

Theo lời của đồng nghiệp thì thầy giáo Dương Tr M. bị tố dâm ô hàng loạt học sinh lớp 5 tại trường Tiểu học Tiên Sơn được đánh giá chuyên môn cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

Liên quan đến vụ thầy giáo Dương Tr M. bị tố dâm ô hàng loạt học sinh lớp 5 tại trường Tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) chiều 4/3, trao đổi với PV Người đưa tin, cô giáo Nguyễn Thuý Yến. (đồng nghiệp của thầy Dương Tr M.) cho biết:

"Thầy M. về công tác tại trường Tiểu học Tiên Sơn đã hơn 10 năm. Trong suốt quá trình công tác cùng tôi thấy thầy M. là người rất hiền lành. Xưa nay chưa từng có điều tiếng gì ở trường.

Thầy M. được đánh giá chuyên môn cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Chính vì vậy, khi nghe tin thầy ấy liên quan đến chuyện dâm ô khiến chúng tôi không khỏi bất ngờ".

Đồng nghiệp đánh giá thầy M. là người hiền lành, mẫu mực. Ảnh: NĐT

Theo cô Yến, hôm xảy ra vụ việc thầy ấy đã uống rất nhiều rượu. Không phải đồng nghiệp mà tôi bênh nhưng thực tế con người thầy này ở trường xưa nay không có bất kỳ điều tiếng gì. Có lẽ do chén rượu đã làm xảy ra chuyện thế này.

Trong khi đó, ông C. một người hàng xóm của thầy M. cho biết, vị giáo viên này có hoàn cảnh rất khó khăn khi bố mất sớm, cậu ấy đã nỗ lực học tập và đỗ vào đại học, sau đó về quê làm thầy giáo Tiểu học. Ở địa phương xưa nay không có điều tiếng gì. Rất ngoan ngoãn và hiền lành.

"Thầy M. và vợ đều làm trong nghề giáo nên xưa nay cư xử rất đúng mực, hàng xóm chúng tôi cũng quý mến, không hiểu sao lại để xảy ra chuyện tày đình như vậy", ông Kh., một hàng xóm khác tiếp lời.

Sau sự việc, vợ thầy M. cho biết, cuộc sống của gia đình thầy M. đã bị ảnh hưởng, anh em họ hàng cũng đều rất hoang mang.

Như đã đưa tin, ngày 4/3, một phụ huynh của học sinh thuộc lớp 5A, trường Tiểu học Tiên Sơn (Việt Yên, Bắc Giang) đã phản ánh về việc ông D.V.M, giáo viên chủ nhiệm lớp 5A có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt cháu bé của lớp này.

Ngay sau đó, thông tin này đã khiến dư luận bức xúc và gây hoang mang cho nhiều bậc phụ huynh.

Theo như phản ánh của phụ huynh, giáo viên M đã có hành vi "sờ, nắn, bóp" vào vùng nhạy cảm của 15 em học sinh nữ trong lớp. Vì sự việc nhạy cảm nên đã phản ánh đến cơ quan chức năng ngành giáo dục địa phương.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, bà Trần Thúy Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo từ phòng GD&ĐT huyện Việt Yên.

Theo bà Hoàn, hiện tại, Sở GD&ĐT đang yêu cầu điều tra, xác minh làm rõ sự việc trên cơ sở nếu giáo viên vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó không bao che.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news