Tin mới

Phụ huynh bức xúc đòi tát thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nữ sinh lớp 5 ở Bắc Giang

Thứ hai, 04/03/2019, 19:26 (GMT+7)

Trong clip ghi lại phần đối chất giữa thầy giáo cùng các bên liên quan, các phụ huynh đã bức xúc nói rất to, thậm chí có phụ huynh nói: “chúng tôi nhất trí như nhau ”còn “xin phép” tát cho thầy giáo mấy cái.

Mới đây, một đoạn clip vừa được tung ra ghi lại phần đối chất giữa thầy giáo Dương Văn M. (giáo viên tại Trường Tiểu học Tiên Sơn ở huyện Việt Yên, Bắc Giang, người bị tố dâm ô 13 nữ sinh lớp 5) cùng các bên là phụ huynh, đại diện nhà trường và chính quyền địa phương.

Theo nội dung đoạn clip này, sau khi một cán bộ đọc xong nội dung biên bản, các phụ huynh đã bức xúc nói rất to, thậm chí có phụ huynh nói: “Chúng tôi nhất trí như nhau”.

Một phụ huynh khác lớn tiếng vì quá bức xúc: “Tôi có ý kiến thế này, cho tôi tát cho thầy giáo mấy cái. Tôi nói để cho thầy được biết. Thầy phải ra thầy chứ!”.

Qua tìm hiểu, đây là buổi làm việc vào tối 1/3, biên bản làm việc được đọc có sự chứng kiến của Trưởng thôn, Phó thôn, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã và ông Nguyễn Văn Bắc - Hiệu trưởng trường tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Theo phản ánh của phụ huynh này, giáo viên chủ nhiệm lớp 5A là ông M. đã có hành vi "sờ nắn, bóp....." vào vùng nhạy cảm của 13 em học sinh nữ trong lớp. Vì sự việc nhạy cảm nên đã phản ánh đến cơ quan chức năng ngành giáo dục địa phương.

Liên quan tới sự việc trên, trao đổi với báo chí, ông Lê Ô Pích, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Việt Yên, cho biết: "Hiện tại chúng tôi mới được Phòng GD&DT báo cáo. Theo báo cáo, thầy M. chỉ vui đùa với các em học sinh lớp 5. Cũng theo ông Pích, đây là vụ việc phức tạp, liên quan tới quyền con người. Nếu đúng như phản ánh, chúng tôi sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật".

Theo VTV24 đưa tin, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Tiên Sơn tổ chức cuộc họp nhằm giải quyết sự việc. Có mặt tại đây, vị thầy giáo này đã thừa nhận hành vi dâm ô.

Trong chiều nay (4/3) lực lượng công an huyện Việt Yên tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Đại diện công an tỉnh Bắc Giang cũng khẳng định, nếu sự việc đủ căn cứ cơ sở sẽ tiến hành tố tụng.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news