Tin mới

Hành động thiết thực phòng chống dịch Covid-19

Thứ sáu, 27/03/2020, 14:51 (GMT+7)

Nhằm hạn chế tối đa việc dịch Coivd-19 lây lan ảnh hưởng đến sức khỏe người dân trên địa bàn, nhiều ngày qua CAP Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội đã tích cực tuyên truyền, bảo vệ sức khỏe, phát khẩu trang miễm phí cho người dân.

Theo chỉ huy CAP Quảng An, địa bàn có nhiều du khách nước ngoài sinh hoạt ăn ở, việc giao lưu rộng có thể trở thành nguy cơ xuất phát dịch bệnh Covid-19. Xác định nhiệm vụ chủ động phòng tránh ban đầu sẽ hạn chế những rủi ro, bảo vệ sức khỏe cho người dân, CBCS CAP Quảng An đã tích cực tuyên truyền nhiều biện pháp phòng ngừa như: hạn chế tụ tập đông người, khi cần thiết tiếp xúc phải đeo khẩu trang, vệ sinh, rửa tay sạch sẽ và dùng nước rửa tay khử khuẩn để nơi dễ nhìn, tiện dụng.

Trước tính chất dịch bệnh đang có nguy cơ lan rộng, CAP Quảng An đã tổ chức phát miễn phí hàng nghìn khẩu trang cho người dân và du khách nước ngoài. Đây là hành động ý nghĩa, thiết thực nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dân, du khách trong mùa dịch Covid-19 lan khắp toàn cầu.

Hình ảnh về hành động thiết thực của CBCS - CAP Quảng An phát khẩu trang miền phí cho người dân.

Xem trên trang Media

CBCS - CAP Quảng An phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Nhiều du khách nước ngoài bày tỏ rất trân trọng cảm ơn hành động ý nghĩa của CBCS - CAP Quảng An

Người dân đến nhận khẩu trang sử dụng phòng tránh bệnh dịch

Trong ngày 26-3 hàng nghìn khẩu trang được CBCS - CAP Quảng an phát đến tay người sử dụng

CBCS tuyên truyền phòng ngừa dịch bệnh cho người dân

Du khách nhận khẩu trang và được CBCS  - CAP Quảng An hướng dẫn luôn đeo khi đến nơi công cộng và khi ra đường

Nhiều bảo vệ các khách sạn đến nhận khẩu trang và được CBCS - CAP  hướng dẫn biện phá tuyên truyền tại nơi làm việc để phòng ngừa dịch bệnh Covid-19

Trong nhiều ngày qua ngoài việc phát khẩu trang miễn phí cho người dân CBCS - CAP còn tổ chức tuyên truyên bằng loa, phát tờ rơi, đến tận nhà tuyên truyền không tập trung đông người khi không cần thiết

CAP Quảng An tích cực tuyên truyền, phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 bằng nhiều hình thức khác nhau

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 Quảng An tay ho