Tin mới

Hành khách chết bất thường trên xe giường nằm, cả xe không ai hay

Thứ tư, 21/06/2017, 14:22 (GMT+7)

Đang dọn dẹp giường nằm trên xe chạy tuyến Lạng Sơn - Đà Nẵng, một nhân viên tá hỏa phát hiện một hành khách đã tử vong từ lúc nào mà không ai hay biết.

Đang dọn dẹp giường nằm trên xe chạy tuyến Lạng Sơn - Đà Nẵng, một nhân viên tá hỏa phát hiện một hành khách đã tử vong từ lúc nào mà không ai hay biết.

Lực lượng công an đến hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: TTTT

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyên, Pháp luật TP. HCM, sáng 21/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 1 nam thanh niên chết bất thường trên xe khách vào Đà Nẵng.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Hiếu Minh Sơn mang biển kiểm soát Đà Nẵng, chạy tuyến Lạng Sơn - Đà Nẵng về bến xe trung tâm Đà Nẵng để trả khách.

Đến khoảng 6h30 phụ xe lên dọn dẹp giường nằm thì hốt hoảng phát hiện một người đàn ông đã tử vong trên xe.

Ngay sau đó, nhân viên nhà xe đã trình báo cơ quan công an. Nhận được thông tin, lực lượng điều tra đã có mặt tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là Nguyễn Văn Bổng (31 tuổi, ngụ tỉnh Lạng Sơn), người này đi xe khách từ Lạng Sơn vào chiều 20/6 để đến bến xe trung tâm Đà Nẵng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, trưa cùng ngày, thi thể người đàn ông này đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news