Tin mới

Hành khách đánh nhân viên an ninh sân bay Thọ Xuân bị cấm bay 1 năm

Thứ năm, 06/06/2019, 21:28 (GMT+7)

Cục Hàng không Việt Nam đã có quyết định cấm bay 1 năm đối với kẻ hành hung nhân viên kiểm soát an ninh tại sân bay Thọ Xuân, Thanh Hoá.

Chiều ngày 6/6, theo tin tức từ Thanh Niên, Cục trưởng Cục hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng đã ký quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không với ông Lê Văn Hùng trong thời gian 12 tháng, kể từ ngày 6/6 đến hết ngày 5/6/2020.

Ngoài ra, ông Hùng cũng phải kiểm tra trực quan bắt buộc khi đi máy bay trong 12 tháng tiếp theo, tính từ ngày 6/6/2020.

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu các hãng hàng không của Việt Nam và nước ngoài khai thác tại Việt Nam trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam không được vận chuyển ông Lê Văn Hùng trong thời hạn nêu trên.

Trước đó tháng 11/2018, ba đối tượng khi ra sân bay tiễn người quen đã có hành vi tát và đạp một nữ nhân viên hàng không.

Trước đó, Pháp luật TP HCM đưa tin, khoảng 20 giờ 25 ngày 1/6, hành khách Lê Văn Hùng (ngụ Thanh Hóa) đi chuyến bay VJ247 chặng bay Thanh Hóa - TP.HCM, đã phớt lờ hướng dẫn của nhân viên kiểm soát an ninh khu vực kiểm tra soi chiếu.

Bên cạnh đó, Hùng còn thách thức lực lượng kiểm soát an ninh hàng không và có hành vi ôm cổ rồi vật một nhân viên khi người này đang thực hiện nhiệm vụ. Thậm chí vị khách này còn tiếp tục có hành vi chống đối và dùng tay bị còng đập vào vùng trán một nhân viên kiểm soát an ninh hàng không gây chảy máu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sân bay Thọ Xuân