Tin mới

Hào Anh viết tâm thư xin lỗi bố mẹ, nhà hảo tâm

Thứ sáu, 05/09/2014, 12:00 (GMT+7)

Ngay sau khi đón bố mẹ về nhà, Nguyễn Hoàng Anh (tức Hào Anh) đã viết tâm thư xin lỗi chân thành gửi đến cha mẹ, các nhà hảo tâm về hành động đuổi cha mẹ ra khỏi nhà vừa qua.

Ngay sau khi đón bố mẹ về nhà, Nguyễn Hoàng Anh (tức Hào Anh) đã viết tâm thư xin lỗi chân thành gửi đến cha mẹ, các nhà hảo tâm về hành động đuổi cha mẹ ra khỏi nhà vừa qua.

Được biết bức tâm thư hối lỗi được Hào Anh thông qua báo điện tử Gia Đình Việt Nam để gửi tới độc giả.

Nội dung bức thư như sau:

"Nguyễn Hoàng Anh (Hào Anh) ngụ tại xóm 4, phường 8, TP Cà Mau. Nay tôi viết thư này gửi ban Biên tập quý báo cũng như là mọi người đã quan tâm Hào Anh trong thời gian qua lời xin lỗi chân thành.

Những hành động lỗi lầm của Hào Anh vừa qua với bố mẹ là những hành động sai trái. Em đã làm cho cha mẹ buồn khóc vì em rất nhiều. Con xin lỗi bố mẹ vì con đã nóng giận và gây ra hành động như thế. Con đã thật sự biết sai và hối hận vô cùng. Xin bố mẹ tha lỗi cho con. Con xin hứa sẽ không làm cho ba mẹ phải buồn và phiền lòng và phải khóc vì con nữa.

Hào Anh chân thành xin lỗi hàng xóm xung quanh và những nhà hảo tâm, và những ai đã quan tâm em trong thời gian qua. Những việc làm sai trái của con trong thời gian qua đã ảnh hưởng và đánh mất lòng tin với những ai đã quan tâm, lo lắng cho con.

Con xin hứa từ nay con sẽ không phụ lòng tin của mọi người dành cho con. Con sẽ trở thành một người tốt giúp ích cho xã hội cũng như các nhà hảo tâm đã giúp đỡ con. Con sẽ đi làm kiếm tiền phụ giúp ba mẹ và các an. Sẽ không còn như một đứa trẻ hư hỏng, ăn chời đua đòi như trước. Con xin lỗi các nhà hảo tâm, con đã dùng số tiền không đúng mục đích cha mẹ.

Con thành thật xin lỗi cha mẹ và mọi người đã quan tâm con. Hào Anh xin nhờ báo điện tử Gia đình Việt Nam gửi tất cả các báo đài và những người đã quan tâm lo lắng cho Hào Anh trong suốt thời gian qua, lời xin lỗi chân thành từ tận trái tim. Mong bạn đọc báo Gia đình Việt Nam cảm thông cho những lỗi lầm của Hào Anh.

Xin chân thành cảm ơn tòa soạn báo đã gửi lời chia sẻ của Hào Anh đến những người quan tâm Hào Anh.

Thành phố Cà Mau, ngày 04 tháng 09 năm 2014

Nguyễn Hoàng Anh"

Trước đó, khoảng 21h ngày 30/8, Công an phường 8 nhận được tin tố giác của người dân về việc Hào Anh có hành vi ngược đãi mẹ mình.

 

Hào Anh viết tâm thư xin lỗi bố mẹ và nhà hảo tâm (Ảnh Zing)

Công an phường đã mời Hào Anh về trụ sở xử lý. Tại đây, công an phường 8 đã lập biên bản vụ việc, lấy lời khai của Hào Anh và những người có liên quan. Hào Anh đã thừa nhận đi chơi về muộn, xin tiền mẹ nhưng không được đáp ứng vì buổi sáng mẹ đã cho 120.000 đồng.

Bức xúc, Hòa Anh đã đập đồ đạc trong nhà, đuổi mẹ đẻ và cha dượng ra khỏi nhà.

Sau khi lấy lời khai, Hào Anh đã được bà Phạm Thị Thoa bảo lãnh về nhà.

Được biết cách đây 4 năm, Hào Anh được giải cứu khi làm thuê tại Trại tôm giống Minh Đức, xã Ngọc Chánh và bị bạo hành. Sau đó Hào Anh được đi chữa trị bệnh, nuôi dạy tại Trung tâm bảo trợ xã hội Cà Mau.

Mới đây khi tròn 18 tuổi, Hào Anh đã được nhận gần 900 triệu đồng từ các nhà hảo tâm giúp đỡ. Hào Anh đã dùng số tiền này mua đất, cất nhà.

Tuy nhiên, từ khi có nhà mới, Hào Anh lười lao động, thường chơi bời lêu lổng. Bà Thoa cho biết, Hào Anh đã nhiều lần đập phá đồ đạc, đánh đuổi vợ chồng bà ra khỏi nhà.

Chiều ngày 4/9, trung tá Phạm Minh Thành, Trưởng công an phường 8, TP.Cà Mau đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với Nguyễn Hoàng Anh (tức Hào Anh) ở khóm 4, phường 8. Hào Anh bị phạt 200 ngàn đồng về hành vi đuổi bố mẹ ra khỏi nhà.

Sau khi nhận quyết định xử phạt hành chính, Hào Anh đã đứng ra nhận lỗi và hứa khắc phục, sửa chữa lỗi lầm. Đồng thời xin lỗi và đón bố mẹ về nhà ở. Lý giải cho hành động đuổi bố mẹ ra khỏi nhà của mình, Hào Anh cho hay, do thời gian qua có người yêu, chuyện gia đình lại nẩy sinh nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là khi mẹ mình can thiệp vào chuyện yêu đương. Đó cũng là nguyên nhân chính khiến Hào lên cơn bất thường, đập phá đồ đạc và hỗn hào mới cha mẹ.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news