Tin mới

Harley Davidson Street 500 : Kẻ lữ hành đô thị

Thứ năm, 04/12/2014, 16:32 (GMT+7)

Harley Davidson Street 500 được xem như là mẫu motor mới thực thụ đầu tiên của hãng xe nước Mỹ sau 13 năm đã được bán chính thức tại\nthị trường Đông Nam Á.

Harley Davidson Street 500 được xem như là mẫu motor mới thực thụ đầu tiên của hãng xe nước Mỹ sau 13 năm đã được bán chính thức tại thị trường Đông Nam Á.

 

Chiếc Street 500 được giới thiệu đầu tiên tại Indonesia. ông Irvino Edwardly, giám đốc bán hàng và tiếp thị của MMI, đơn vị nhập khẩu và phân phối các mẫu xe Harley cho biết phát biểu : “Harley-Davidson Street 500 là một mẫu xe mới tại thị trường Indonesia nên hứa hẹn sẽ thu hút khách hàng. Giá bán của Harley-Davidson Street 500 cũng khá hợp lý vì xe được lắp ráp tại Ấn Độ nhưng vẫn đáp ứng tiêu chuẩn như sản phẩm ở Mỹ”.

Được giới thiệu tại triển lãm EICMA 2013 cùng phiên bản 750, Street 500 được chế tạo để phù hợp với môi trường giao thông đô thị. Street 500 ra đời dưới ngôn ngữ thiết kế Dark Custom với lớp khách hàng nhắm đến là những tay lái trẻ tuổi và sống ở thành thị.

Harley-Davidson Street 500 được trang bị động cơ Revolution X làm mát bằng chất lỏng đi cùng bộ khung hẹp và linh hoạt với yên chỉ cao 668 mm, hệ thống giảm xóc mới, tay lái rộng, phong cách thiết kế tối giản cùng bộ vành tương tự Harley-Davidson XLCR Café Racer. Góc chữ V nghiêng 60 độ cho phép động cơ được nâng lên vị trí cao hơn. Do vậy, Harley-Davidson có đủ điều kiện để tăng chiều cao gầm cho mẫu motor mới, đảm bảo điều kiện vận hành trong thành phố.

Tại thị trường Indonesia, Harley-Davidson Street 500 sẽ được bán với giá khởi điểm 219 triệu Rupiah, tương đương 17.786 USD. Như vậy, so với xe ở Mỹ trị giá 6.700 USD, Harley-Davidson Street 500 tại thị trường Indonesia đắt hơn đáng kể.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news