Tin mới

Hậu bị chê gầy trơ xương, Nhã Phương bỗng làm gì mà khiến fan 'nháo nhào'?

Thứ bảy, 21/05/2022, 22:18 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Nhã Phương nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau thời gian bị chê gầy đến mức báo động.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của mình, Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh khoe thân hình săn chắc trong bộ đồ thể thao nổi bật thu hút sự chú ý của khán giả.

Hình ảnh mới đây của Nhã Phương khiến dân tình 'nháo nhào'. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới đây của Nhã Phương khiến dân tình 'nháo nhào'. Ảnh chụp màn hình

Sau thời gian chăm chỉ luyện tập, Nhã Phương tự tin khoe thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

"Ôi cái bụng mê quá", "Xin vía eo con kiến như chị nhé", "Body siêu đẹp chị ạ", "Ước được như chị", "Tập thì tập nhưng đừng để ốm quá"... là những bình luận xuýt xoa của dân mạng về thân hình 'vạn người mê' của Nhã Phương.

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên đình đám của showbiz Việt. Không chỉ sự nghiệp thăng hoa mà cô còn có cuộc sống hạnh phúc bên danh hài Trường Giang khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" cũng là một trong những người đẹp mê chăm chút cho thân hình dù đã sở hữu vóc dáng mảnh mai.

Nhã Phương là nữ diễn viên xinh đẹp của showbiz Việt. Ảnh FBNV
Nhã Phương là nữ diễn viên xinh đẹp của showbiz Việt. Ảnh FBNV

Từ sau khi sinh con, Nhã Phương tích cực tập luyện để có được thân hình khỏe khoắn như hiện tại. Thế nhưng, không ít lần bà xã Trường Giang đã vấp vào những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội cho rằng nữ diễn viên tập luyện quá đà khiến thân hình gầy đến mức báo động.

Mỗi lần Nhã Phương xuất hiện ở sự kiện, ngoài eo thon nhỏ thì đôi tay cùng chân gầy khẳng khiu đã khiến nhiều người lo lắng đến tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên.  Chính Trường Giang còn từng thừa nhận Nhã Phương bị hoang tưởng cân nặng sau sinh.

Không ít lần cô bị chê thân hình gầy đến mức báo động. Ảnh FBNV
Không ít lần cô bị chê thân hình gầy đến mức báo động. Ảnh FBNV

Trước những lo lắng của người hâm mộ, Nhã Phương cũng đã từng lên tiếng giải thích: “Mọi người trên mạng hay nói rằng: “Chị ơi, sao chị gầy quá". Thật ra cái khổ của tôi là khi làm công việc này, nếu ở ngoài các bạn thấy tôi vừa vặn người thì lên hình rất mập. Nên mọi người hay nói ở ngoài nhìn tôi gầy mà sao lên hình tròn quá vậy. Đó là lý do vì sao tôi phải ốm với số cân vừa đủ để lên hình cho vừa vặn".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news