Tin mới

Sao Việt 21/5: Lý Nhã Kỳ 'công phá' Cannes, trò cưng của Mỹ Tâm bị đẩy vào thế khó ngay trên truyền hình

Thứ bảy, 21/05/2022, 21:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/5: Lý Nhã Kỳ 'công phá' Cannes, trò cưng của Mỹ Tâm bị đẩy vào thế khó ngay trên truyền hình...

Lý Nhã Kỳ 'công phá' Cannes

Sau màn hóa thân thành công chúa trong ngày đầu dự LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục có màn hiện diện cực ấn tượng tại sự kiện này. Theo đó tối ngày 20/5 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã được mời tham dự buổi ra mắt phim, cô tiếp tục gây thương nhớ với công chúng quốc tế trong bộ đầm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.Thiết kế với màu xanh dương chủ đạo, đuôi cá lông vũ tỏa sáng trên nền thảm đỏ sự kiện. Đặc biệt, đi kèm với trang phục lộng lẫy này là set trang sức kim cương lấp lánh, sang chảnh có giá trị lên đến gần 200 ngàn euro càng tôn lên vẻ sang chảnh của nàng "kiều nữ". 

Sao Việt 21/5: Lý Nhã Kỳ 'công phá' Cannes, trò cưng của Mỹ Tâm bị đẩy vào thế khó ngay trên truyền hình - Ảnh 1

Cùng với đó, lối trang điểm đậm nét châu Âu khiến Lý Nhã Kỳ ở góc chụp cận mặt thêm phần sắc sảo, hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "mợ chảnh" mà dân tình vẫn ưu ái dành cho cô.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoàng Oanh bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý sau khi ly hôn

Sau thông báo ly hôn với chồng Tây, cuộc sống của Á hậu Hoàng Oanh nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng. Theo đó, nàng hậu xác nhận sau ly hôn, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi dạy con khôn lớn. Cách hành xử văn minh sau ly hôn của cặp đôi nhận được nhiều sự đồng tình của dân tình. 

Sao Việt 21/5: Lý Nhã Kỳ 'công phá' Cannes, trò cưng của Mỹ Tâm bị đẩy vào thế khó ngay trên truyền hình - Ảnh 2

Tuy nhiên, cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh bất ngờ đăng tải hình ảnh đính kèm dòng trạng thái vô cùng ẩn ý với nội dung 'Có không giữ, mất đừng tìm'. 

Những chia sẻ này của Hoàng Oanh khiến nhiều người không khỏi hoang mang và tự đặt câu hỏi phải chăng cô đang ẩn ý nhắn nhủ điều gì đến chồng cũ?

Xem chi tiết tin tại đây

Đức Phúc bị trai đẹp đẩy vào thế khó ngay trên sóng truyền hình

Mới đây nhất, Đức Phúc đã có màn hiện diện trong chương trình Người ấy là ai nhưng vô tình bị nhân vật chính của chương trình đẩy vào thế khó. Theo đó, nhân vật nữ của chương trình là Hoàng Ngọc đã quyết định trao hoa cho Nhật Hoàng - một nam vũ công điển trai.Sau đó, Nhật Hoàng tiến xuống như muốn nắm tay nữ chính, như muốn mời lên sân khấu để cùng chung giai điệu Ngày hạnh phúc do Đức Phúc thể hiện. Nhưng sau đó, nam vũ công quay đi và nắm tay... Đức Phúc.

Sao Việt 21/5: Lý Nhã Kỳ 'công phá' Cannes, trò cưng của Mỹ Tâm bị đẩy vào thế khó ngay trên truyền hình - Ảnh 3

Hành động đột ngột "quay xe" của nam chính khiến Đức Phúc cùng dàn khách mời không khỏi ngỡ ngàng, bật ngửa. Biểu cảm hài hước của học trò Mỹ Tâm một lần nữa gây chú ý và khiến khán giả không khỏi thích thú.

Xem chi tiết tin tại đây

Hòa Minzy tự tin đọ dáng cùng Kỳ Duyên nhưng lại lấn lướt nàng hậu nhờ điểm này

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Hòa minzy đã bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh khi tham gia sự kiện cùng với nhiều mỹ nhân Việt khác.

Theo đó, xuất hiện tại sự kiện này, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp diện chiếc váy trắng điệu đà cúp ngực khoe trọn bờ vai thon gọn cùng xương quai xanh gợi cảm. Cùng với đó là phần đính kết những bông hoa 3D ở chiều dài đềm nổi bật càng tăng thêm độ thu hút cho nữ ca sĩ. 

Sao Việt 21/5: Lý Nhã Kỳ 'công phá' Cannes, trò cưng của Mỹ Tâm bị đẩy vào thế khó ngay trên truyền hình - Ảnh 4

Không hề e dè về chiều cao khiêm tốn của mình, Hòa Minzy đã tự tin đọ dáng cùng nhiều mỹ nhân Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, nàng hậu Kỳ Duyên... 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news