Tin mới

Hậu trường chụp ảnh áo tắm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Thứ ba, 18/08/2015, 08:59 (GMT+7)

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa hé lộ hậu trường buổi chụp hình áo tắm của 35 thí sinh khu vực phía Nam.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa hé lộ hậu trường buổi chụp hình áo tắm của 35 thí sinh khu vực phía Nam.

Hậu trường thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chụp ảnh áo tắm.

Sau khi công bố danh sách Top 35 thí sinh lọt vào vòng Bán kết khu vực miền Nam vào tối 15/08, sáng ngày 16/08 35 thí sinh bắt đầu buổi shooting đầu tiên của cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho khu vưc miền Nam.

 

Đây là phần bắt buộc các thí sinh phải hoàn thành bộ ảnh bao gồm ảnh chân dung, ảnh áo tắm và dạ hội. Phần chụp ảnh này do ban tổ chức phối hợp với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thực hiện nhằm tạo ra những tấm ảnh đẹp nhất cho thí sinh.

Các thí sinh tạo dáng khá tự tin

Các thí sinh tham dự đã có những tấm ảnh chụp ấn tượng. Ngay trong buổi chụp BTC cũng đã mời Á Hậu Hoàng Yến đến tư vấn cho các thí sinh trong cách tạo dáng trước khi bước vào phần chụp chính thức vì thế  các thí sinh rất tự tin với phần chụp ảnh này. 

Tóp 35 thí sinh khu vực phía Nam

So với ngày đầu, các thí sinh đã bắt đầu làm quen và thân thiết hơn. Họ vui vẻ trò chuyện và chụp chung nhiều ảnh kỉ niệm. Ngoài việc tìm ra gương mặt xứng đáng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn mong muốn các thí sinh sẽ có sự trải nghiệm và hoàn thiện bản thân từ nhân cách tới ngoại hình thông qua sự hỗ trợ của ban tổ chức trong suốt thời gian qua. Bộ ảnh chính thức sẽ được công bố trong vài ngày tới.

 
 

Sắp tới đây, sau khi có danh sách bán kết miền Bắc, các thí sinh cũng sẽ có buổi chụp ảnh tương tự. Vòng sơ tuyển và sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tại miền Bắc sẽ diễn ra vào ngày 22/08 tới đây tại Hà Nội. Kết quả Top 35 gương mặt lọt vào bán kết miền Bắc sẽ được công bố vào ngày 24/08. 

Ảnh: BTC

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news