Tin mới

Hậu tuyên bố dừng hoạt động truyền thông, group anti-fan shark Tuệ Lâm số lượng thành viên vẫn tăng chóng mặt

Thứ năm, 23/11/2023, 14:34 (GMT+7)

Shark Tuệ Lâm từng bày tỏ mong muốn mọi chuyện sẽ chấm dứt, song số lượng thành viên anti-fan vẫn tăng từng ngày khiến CDM không khỏi chú ý.

Shark Tank mùa 6 đã phát sóng được hơn 2 tháng, tuy nhiên, so với mùa trước, nhiều người phải công nhận rằng năm nay có phần trầm lắng hơn. Hoặc là chương trình vẫn đang chờ một "thương vụ" gây bùng nổ trong thời gian sắp tới. 

Cùng lúc đó, những tin tức xoay quay các vị "cá mập" vẫn luôn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đặc biệt là vị Shark nữ duy nhất trong chương trình - Lê Hàn Tuệ Lâm. 

Sở hữu nhan sắc cùng chuỗi thành tích nổi bật, Shark Tuệ Lâm được xem như "thỏi nam châm" hút view cho chương trình. Thế nhưng, chưa đi được nửa chẳng đường, "nữ cá mập" này đã vô tình trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Thậm chí, bất ngờ xuất hiện một nhóm anti nữ "cá mập". 

Group anti-fan của shark Tuệ Lâm hiện có tới hơn 36 nghìn thành viên. Ảnh: Chụp màn hình
Group anti-fan của shark Tuệ Lâm hiện có tới hơn 36 nghìn thành viên. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, cô cũng là shark đầu tiên trong chương trình bị lập group anti-fan. Tính đến trưa 23/11, group anti-fan này có tới 36 nghìn thành viên với lượng tương tác sôi nổi. Các nội dung đề cập trong group này liên quan đến chuyện tên thật của shark Tuệ Lâm là Hồng Tươi hay những phát ngôn, bài đăng trong quá khứ của nữ doanh nhân ở thời điểm trước. 

Đối diện với lượng anti-fan lớn trên mạng xã hội, trước đó, shark Tuệ Lâm cũng đã có 1 bài đăng về những thông tin tiêu cực gần đây và đưa ra thông báo dừng mọi hoạt động truyền thông trong thời gian tới.

Theo nữ "cá mập" 9X, cô đã thực hiện xong các buổi ghi hình với chương trình Shark Tank Việt Nam, đồng thời từ chối tham gia các chương trình khác trong thời gian tới.

Bài đăng của shark Tuệ Lâm. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của shark Tuệ Lâm. Ảnh: Chụp màn hình

"Có nhiều người nói việc tôi lên truyền hình để đánh bóng hình ảnh hay kêu gọi góp vốn đầu tư. Tôi xin khẳng định lại tôi tham gia, ngoài sự tôn trọng lời mời của nhà đài, không có mục tiêu gì khác ngoài nhiệm vụ mà Nextrans giao phó: tìm kiếm các startup để đầu tư cho họ", Shark Tuệ Lâm phủ nhận thông tin tiêu cực liên quan đến mục đích của cô trên sóng truyền hình.

Giám đốc quỹ đầu tư Nextrans Việt Nam cho biết quỹ bỏ tiền đầu tư với mong muốn hỗ trợ tài chính để các nhà sáng lập thực hiện được hoài bão của mình. Cô khẳng định bản thân chưa bao giờ mong muốn hoặc coi mình là hình tượng của giới trẻ.

Tuệ Lâm nói rằng có một số thông tin không chính xác hoặc không đầy đủ về thông tin tên tuổi, học vấn, kinh nghiệm làm việc của cô lan truyền trên mạng xã hội. Do đó, cô khẳng định những thông tin cá nhân này trước khi vềNextrans Việt Nam "đều được bên thứ ba độc lập xác nhận và chưa từng có vi phạm trong việc cung cấp thông tin không chính xác".

"Công việc của tôi quả thật không cần nhiều sự ồn ào, nhưng sự ảnh hưởng và tiếng vang của Shark Tank đã vượt qua sự tưởng tượng ban đầu của tôi. Vì vậy, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ dừng lại và xin thông báo từ ngày hôm nay sẽ offline mạng xã hội, truyền thông, sự kiện và xin phép không trả lời các bài phỏng vấn trong 1-2 năm tới", Shark Lê Hàn Tuệ Lâm viết thêm.

Hiện, Tuệ Lâm vẫn chưa có thêm động thái gì mới giữa thời điểm số lượng thành viên anti-fan của mình vẫn tăng lên từng ngày. 

Hậu tuyên bố dừng hoạt động truyền thông, group anti-fan shark Tuệ Lâm số lượng thành viên vẫn tăng chóng mặt - Ảnh 1
 
Shark Tuệ Lâm vướng nhiều tranh cãi khi tham gia Shark Tank 2023. Ảnh: FBNV
Shark Tuệ Lâm vướng nhiều tranh cãi khi tham gia Shark Tank 2023. Ảnh: FBNV

Lê Hàn Tuệ Lâm được biết đến là đại diện Quỹ đầu tư Nextrans Việt Nam là nữ "cá mập" duy nhất của Hội đồng đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 6. Nữ "cá mập" sinh năm 1994 là nhà đầu tư trẻ nhất lịch sử chương trình.

Cô tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội và từng làm việc tại startup Base.vn trước khi rẽ hướng sang làm việc tại quỹ đầu tư. Hiện tại, bà đang đảm nhiệm cương vị General Partner của Nextrans Việt Nam.

Năm 2021, Lê Hàn Tuệ Lâm từng được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách Top 30 Under 30 Asia 2021.

Tại Shark Tank Việt Nam mùa 6, nữ "cá mập" cùng với Shark Erik Jonsson - đại diện quỹ đầu tư mạo hiểm Antler chốt rót vốn cho dự án HuePress của kỹ sư Nguyễn Văn Tràng với giải pháp biến ánh sáng thành dữ liệu. Khoản đầu tư là 5 tỷ đồng cho 25% cổ phần.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news