Tin mới

Hé lộ 3 địa điểm học nhảyPopping ở TP Hồ Chí Minh

Thứ bảy, 05/11/2016, 09:14 (GMT+7)

Những động tác giật người lạ mắt, cử động như một chú robot đó là những điều diễn tả cho bộ môn nghệ thuật Popping. Hé lộ các địa điểm học nhảy popping ở TP Hồ Chí Minh cho teen Sài thành

Những động tác giật người lạ mắt, những cử động như một chú robot đó là những điều diễn tả cho bộ môn nghệ thuật popping. Là môn nghệ thuật nghệ thuật đường phố mới lạ, popping hiện đang là thử thách mới cho giới trẻ. Hé lộ những địa điểm học nhảy popping ở TP Hồ Chí Minh cho các teen Sài thành chinh phục này.

1. Freaky Funk - Freestyle crew

Được thành lập bởi nhóm Freaky Funk Crew nổi tiếng về biểu diễn popping tại Sài Gòn, Freestyle crew thu hút lượng lớn bạn trẻ tham gia học bộ môn nghệ thuật mới này.

Đây là địa điểm học nhảy popping ở TP Hồ Chí Minh mà bạn có thể được học những style độc nhất mà không nơi nào có được.

Địa chỉ: Nhà Thi Đấu Rạch Miễu, Số 1 Hoa Phượng, P.2, Q. Phú Nhuận

Rất nhiều lớp dạy nhảy Popping cho các teen Sài thành

2. Nhóm nhảy BMP crew - Destiny Family

Đáp ứng nhu cầu học popping của nhiều bạn trẻ, Cung văn hóa lao động TP HCM cho thành lập BMP crew hay còn gọi là Destiny Family.

Lôi kéo được đông đảo học viên đăng kí tham gia mỗi ngày, BMP crew là địa điểm học nhảy popping ở TP Hồ Chí Minh sở hữu lượng lớn lớp học hàng tuần.

Địa chỉ: Cung Văn Hóa Lao Động TP HCM, 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1

3. Lớp dạy nhảy Wow crew

Với không gian phòng tập rộng rãi, âm thanh sống động, Wow crew đang là địa điểm dạy nhảy popping ở TP Hồ Chí Minh lí tưởng nhất hiện nay.

Học phí rẻ, giờ giấc linh hoạt cho từng học viên, Wow crew hiện là điểm đến của nhiều học sinh, sinh viên Sài thành.

Địa chỉ: Số 6, Đường 61, Phước Long B, Quận 9

Những địa điểm học nhảy popping ở TP Hồ Chí Minh được hé lộ trên đây hi vọng sẽ giải đáp thắc mắc về địa chỉ học popping của bạn. Nào chúng ta cùng chinh phục thử thách mới này thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news