Tin mới

Hé lộ những dòng tin nhắn về nỗi nhớ nhà, nhớ vợ con da diết của Vân Quang Long trước ngày định mệnh

Thứ ba, 05/01/2021, 12:21 (GMT+7)

Từng dòng tin nhắn dành cho vợ của Vân Quang Long trước ngày anh ra đi đã chứng minh cho tình yêu thương vô bờ bến cùng nỗi nhớ da diết mà nam ca sĩ dành cho vợ con tại quê nhà.

Sự ra đi đột ngột của Vân Quang Long - cựu thành viên nhóm nhạc 1088 vừa cuối tháng 12 vừa qua khiến bạn bè và công chúng không khỏi bàng hoàng, thuơng xót. Hơn ai hết lúc này, gia đình Vân Quang Long cùng vợ con anh là người đau khổ nhất. Chính vì thế bạn bè, khán giả không ngừng dành lời quan tâm thăm hỏi và động viên vợ Vân Quang Long mạnh mẽ vượt qua mất mát này.

Vân Quang Long và vợ Linh Lan

Tuy nhiên, trong khi chờ đợi tro cốt chồng được đem về nước, Linh Lan lại phải đối diện với sự thật không được gia đình chồng công nhận. Trong một đoạn phỏng vấn mới đây, bố mẹ ruột của Vân Quang Long tiết lộ không thừa nhận con dâu Linh Lan do cặp đôi chưa đăng ký kết hôn và cấm không cho con dâu vào nhà.

Trước hoàn cảnh này, một người bạn của Linh Lan đã chia sẻ lại đoạn tin nhắn Vân Quang Long gửi vợ trước khi ra đi 2 tháng để chứng minh tình cảm sâu đậm cố nghệ sĩ dành cho hai mẹ con Linh Lan. Theo đó, những dòng tin nhắn của Vân Quang Long đều nhấn mạnh về nỗi nhớ vợ, nhớ bé Helen sâu sắc và chỉ chờ mong ngày được đoàn tụ cùng vợ con: 'Hai mẹ con chắc ngủ rồi. Ba nhớ hai mẹ con lắm. Gửi hình Helen cho anh được không? Anh nhớ con và em quá', 'Helen ơi con đang làm gì? Helen ơi ba nhớ hai mẹ con lắm. Ngày nào ba cũng mong được về với hai mẹ con',...

Những dòng tin nhắn thể hiện nỗi nhớ da diết của Vân Quang Long với vợ con

Đọc lại những dòng tin nhắn này, bạn bè và khán giả không khỏi nghẹn ngào khi tình cảm mà cố nghệ sĩ dành cho vợ con quá lớn, ấy vậy mà anh đã ra đi trong cô độc nơi đất khác khi không có vợ con bên cạnh.

Cũng trong bài đăng của mình, người bạn của Linh Lan đá tiết lộ hình ảnh về sự xuất hiện của bố Vân Quang Long trong ngày hai người làm lế đính hôn và trong tiệc sinh nhật của bé Helen. theo người này, bố mẹ Vân Quang Long không muốn chia số tài sản của cố nghệ sĩ cho hai mẹ con Linh Lan.

Trước sự việc này, Linh Lan mới đây cũng đã lên tiếng. Cô mong mọi người đứng tấn công người lớn tuổi và bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của đấng sinh thành Vân Quang Long. Hơn tất cả, Linh Lan luôn tôn trọng bố mẹ của Vân Quang Long và giờ đây chỉ mong muốn chồng được yên nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news