Tin mới

Hero Xoom 160: Mẫu xe mới làm chao đảo tại Triển lãm EICMA, giá ngang Honda Vison

Thứ sáu, 10/11/2023, 10:46 (GMT+7)

Hero MotoCorp đã gây ấn tượng mạnh tại Milan với mẫu xe tay ga Hero Xoom 160, hứa hẹn vượt mặt các đối thủ nhờ thiết kế ấn tượng và giá cả cực kỳ cạnh tranh.

Hero MotoCorp vừa công bố mẫu xe tay ga mới nhất của họ, Hero Xoom 160, tại triển lãm EICMA ở Milan. Xe này được kỳ vọng sẽ vượt qua Honda Air Blade về thiết kế và cạnh tranh với Honda vision về mức giá. Hero Xoom 160 có dáng vẻ cơ bắp và cao ráo, mang phong cách của một chiếc maxi-scooter thể thao, phù hợp với những cung đường phức tạp. Chiếc xe này còn được trang bị đèn pha LED hiện đại dưới kính chắn gió.

Hero Xoom 160: Mẫu xe mới làm chao đảo tại Triển lãm EICMA, giá ngang Honda Vison - Ảnh 1
 

Xoom 160 cũng có yên xe liền và tay lái rộng rãi. Một số tính năng nổi bật bao gồm hệ thống đèn LED, chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, khởi động từ xa, và tính năng tìm xe.

Hero Xoom 160: Mẫu xe mới làm chao đảo tại Triển lãm EICMA, giá ngang Honda Vison - Ảnh 2
 

"Trái tim" của Xoom 160 là một động cơ xi-lanh đơn 156cc làm mát bằng chất lỏng, cung cấp công suất 13.9 mã lực và mô-men xoắn 13.7 Nm. Xe cũng được trang bị phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi phía sau, bánh xe hợp kim 14 inch, lốp đa dụng, và phanh đĩa hai bánh.

Với những trang bị ấn tượng và mức giá cạnh tranh, Hero Xoom 160 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho Honda Air Blade.

Hero Xoom 160: Mẫu xe mới làm chao đảo tại Triển lãm EICMA, giá ngang Honda Vison - Ảnh 3
 

Về giá cả, Hero Xoom 160 có giá dự kiến từ 1,20 đến 1,30 lakh Rs (khoảng 34 đến 37 triệu đồng), tương đương với mức giá của Honda Vision, điều này có thể sẽ tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc này.

Ảnh: Internet 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hero MotoCorp