Tin mới

Mẫu xe máy ăn xăng như ngửi của Honda: Giá bán chưa tới 22 triệu đồng, 'chốt' đơn ngay

Thứ ba, 07/11/2023, 13:50 (GMT+7)

Honda Wave RSX FI 110 phiên bản 2023 là mẫu xe máy giá rẻ của Honda nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng.

Honda Wave RSX FI 110 phiên bản 2023 giữ nguyên thiết kế và kích thước tổng thể từ phiên bản trước nhưng có cập nhật một số thay đổi nhỏ về thiết kế và tính năng, nhằm mang đến hình ảnh mới mẻ và hiện đại hơn cho mẫu xe này của Nhật Bản. Mẫu xe này nay có mặt nạ phía trước được tái thiết kế tinh tế và kết hợp với cụm đèn hậu thanh thoát, mang lại diện mạo mạnh mẽ. Mặt đồng hồ được bố trí để người lái có thể theo dõi thông số kỹ thuật một cách dễ dàng, cùng với logo RSX nổi bật.

Mẫu xe máy ăn xăng như ngửi của Honda: Giá bán chưa tới 22 triệu đồng, 'chốt' đơn ngay - Ảnh 1
 

Hông xe được cải tiến với bộ sticker mới và đồ hoạ độc đáo. Phiên bản thể thao còn được bổ sung logo 3D "RSX”, bộ sticker đặc trưng, vành đúc và phanh đĩa. Về trang bị, xe được lắp đặt hệ thống đèn phía trước hoạt động liên tục trong quá trình vận hành, giúp nâng cao tầm nhìn và giảm thiểu rủi ro khi quên không bật đèn. Wave RSX FI 110 cũng giữ nguyên ổ khóa đa năng 4 trong 1 của mình.

Mẫu xe máy ăn xăng như ngửi của Honda: Giá bán chưa tới 22 triệu đồng, 'chốt' đơn ngay - Ảnh 2
 

Xe tiếp tục vận hành bằng động cơ 110cc, 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, sản sinh công suất tối đa 8,9 mã lực ở 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 8,7 Nm ở 6.000 vòng/phút.

Mẫu xe máy ăn xăng như ngửi của Honda: Giá bán chưa tới 22 triệu đồng, 'chốt' đơn ngay - Ảnh 3
 

Honda tiếp tục phát hành Wave RSX FI 110 với ba phiên bản: phanh cơ với vành nan hoa, phanh đĩa với vành nan hoa và phanh đĩa với vành đúc. Mỗi phiên bản đi kèm với bốn lựa chọn màu sắc: Đỏ đen, trắng đen, xanh đen và đen đen.

Dưới đây là bảng giá chi tiết Honda Wave RSX FI 110 phiên bản 2023

Phiên bản

Màu sắc

Giá niêm yết (đồng)

Honda RSX phanh cơ/vành nan

Đỏ đen

21.737.455

Honda RSX phanh đĩa/vành đúc

Đỏ đen

25.272.000

Xanh đen

Trắng đen

Honda RSX phanh đĩa/vành nan

Đen

23.308.363

* Giá bán chỉ mang tính chất tham khảo, để biết được chi tiết khách hàng hãy tới các đại lý chính thức của Honda để cập nhật giá chính xác nhất. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda