Tin mới

HHen Niê đăng quang Hoa hậu, xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực, chê bai giống đàn ông

Chủ nhật, 07/01/2018, 07:58 (GMT+7)

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến một số khán giả bất ngờ và phản ứng tiêu cực.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam khiến một số khán giả bất ngờ và phản ứng tiêu cực.

Đêm chung kết hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã xướng tên người đẹp Đắk Lắk H'Hen Niê là thí sinh giành được vương miện quán quân.

Trong cuộc thi năm nay, cả ba thí sinh trong top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều là người mẫu từng tham gia Vietnam Next Top Model. Đứng bên hai thí sinh có lượng fan hâm mộ đông đảo là Hoàng ThùyMâu Thủy, H'Hen Niê bất ngờ đăng quang ngôi Hoa hậu. 

HHen Niê đăng quang Hoa hậu, xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực, chê bai giống đàn ông - Ảnh 1.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam là người đẹp da nâu H'Hen Niê.

Sau khi hai MC chương trình gọi tên H'Hen Niê là người thắng cuộc đã có nhiều luồng dư luận trái chiều trước kết quả này.

Trên trang Facebook chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bài viết công bố kết quả H'Hen Niê là Hoa hậu nhận gần 3000 biểu tượng cảm xúc giận dữ chỉ sau 30 phút đăng tải.

Nhiều bình luận cho rằng nhan sắc của Hoa hậu kém nữ tính, trông giống đàn ông. Một bình luận viết: "Xin chào hoa hậu đàn ông! Không thuyết phục được khán giả".

Một tài khoản khác cũng tỏ ra không hài lòng: "Sao lại là bạn này, không thích tí nào, hoa hậu thì phải nữ tính một tí, tóc dài một tí, bạn này trông khỏe khoắn quá, như con trai ý".

HHen Niê đăng quang Hoa hậu, xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực, chê bai giống đàn ông - Ảnh 2.
 
HHen Niê đăng quang Hoa hậu, xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực, chê bai giống đàn ông - Ảnh 3.

Hoa hậu H'Hen Niê bị chê là thiếu nữ tính.

Bên cạnh ngoại hình, nhiều người còn cho rằng câu trả lời trong phần thi ứng xử của H'Hen Niê không được xuất sắc.

Ở câu hỏi ứng xử top 5, H'Hen Nie bị đánh giá là trả lời lạc đề. Khi Hoa hậu Mai Phương Thúy hỏi làm thế nào để thuyết phục cộng đồng sử dụng mạng xã hội đúng cách thì cô lại trả lời về tác hại của mạng xã hội và khuyên mọi người giảm bớt sử dụng mạng xã hội.

Đến phần ứng xử quyết định thứ hạng top 3 người đẹp, với câu hỏi "Hãy chia sẻ về dự án cộng đồng bạn sẽ thực hiện khi đăng quang Hoa hậu", H'Hen Nie trả lời quá rộng và kém chi tiết.

Cô cho biết đầu tiên cô sẽ giúp đỡ các trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc- nơi đầu tiên cô đến Từ thiện trong chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Tiếp đó cô cũng có những dự án trợ giúp phụ nữ và những người nhiễm HIV vì đây là những đối tượng dễ bị tổn thương. 

Ở câu trả lời của mình, H'Hen Niê không nêu rõ về đối tượng sẽ giúp đỡ cũng như kế hoạch dự án của mình khiến nhiều khán giả cho rằng phần ứng xử này không tốt bằng thí sinh Hoàng Thùy. 

Hoàng Thùy đã có phần trả lời rất cụ thể về dự án giáo dục mà cô dự định triển khai còn H'Hen Niê chỉ nói chung chung về công việc từ thiện.

HHen Niê đăng quang Hoa hậu, xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực, chê bai giống đàn ông - Ảnh 4.

Phần thi ứng xử của H'Hen Niê gây nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên vẫn có những khán giả ủng hộ cho H'Hen Niê và cho rằng việc cô đăng quang Hoa hậu là một bước đột phá trong lịch sử các kỳ thi sắc đẹp tại Việt Nam.

"Cứ Hoa hậu là phải tóc dài, phải thuỳ mị thì khi nào bằng người ta? Thi năm nào cũng không tiến xa biết đâu lần này khác. Phải biết thay đổi,một gu chọn Hoa hậu hoài không chán hả?".

"Hoa hậu nào cũng bị ném đá khi mới đăng quang. Thôi thì để thời gian trả lời cho những lấn cấn trong lòng mọi người! Cho cô ấy thời gian để chứng tỏ bản thân là xứng đáng", các bình luận khen ngợi H'Hen Niê viết.

H'Hen Niê là thí sinh đến từ vùng đất đỏ Tây Nguyên, cô là người dân tôc Ê đê. Với chiều cao 1m72 và số đo ba vòng 84-60-93, cô được đánh giá là thí sinh có thế mạnh về hình thể. Ngoài vương miện Hoa hậu, cô còn giành giải phụ Hoa hậu Biển.

HHen Niê đăng quang Hoa hậu, xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực, chê bai giống đàn ông - Ảnh 5.

Thân hình nóng bỏng là một điểm mạnh đáng kể của H'Hen Niê.

H'Hen Niê được khán giả biết đến khi tham dự Vietnam Next Top Model năm 2015 và lọt top 9. Trước đó cô đã được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường phát hiện trong show diễn Twin từ năm 2014.

Cô bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Năm 2017 với làn da nâu và mái tóc tém cá tính luôn thu hút sự chú ý của công chúng. 

HHen Niê đăng quang Hoa hậu, xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực, chê bai giống đàn ông - Ảnh 6.

H'Hen Niê từng dự thi Next Top Model 2015.

Sinh năm 1992, H'Hen Niê từng bị coi là đã khá lớn tuổi để thi Hoa hậu. Nhưng với sự tự tin và tiến bộ qua quá trình rèn luyện suốt cuộc thi, người đẹp Ê đê đã được ban giám khảo đánh giá là người xứng đáng đại diện cho nhan sắc Việt Nam. 

Chắc chắn sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên là người dân tộc thiểu số sẽ phải đối mặt với khá nhiều sóng gió dư luận.

Nhưng chỉ có thời gian mới có thể chứng mình được vương miện giành cho H'Hen Niê là có xứng đáng hay không. Tất cả phụ thuộc vào thể hiện của cô trong thời gian thay Phạm Hương giữ cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news