Tin mới

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải chính thức rời câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường

Thứ sáu, 18/10/2019, 21:37 (GMT+7)

Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải khẳng định dù rời khỏi CLB phường nhưng nếu thấy tội phạm xuất hiện, anh vẫn sẵn sàng hỗ trợ người dân tham gia phá án.

12h trưa ngày 18/10, đại diện Ủy ban phường Phú Ḥòa trao quyết định thôi không hoạt động tham gia Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Phú Hòa cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải.

"Sau khi nhận quyết định chính thức, tôi cũng hơi buồn vì đã gắn bó với câu lạc bộ của phường Phú Hòa 23 năm nay, bắt hàng ngàn vụ cướp, nhưng tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn trong thời gian tới", anh Hải chia sẻ.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Hải cho biết: "Dù mới nhận quyết định, nhưng cả ngày nay, nhiều người dân biết tin liên tục gọi điện hỏi thăm tình hình.

Tôi đều chia sẻ thẳng thắn với họ là dù nghỉ việc, nhưng nếu thấy tội phạm xuất hiện, tôi sẵn sàng hỗ trợ người dân tham gia phá án".

Hiệp sĩ Thanh Hải cùng đồng đội phá một vụ cướp trên địa bàn phường Phú Hòa thành công.

Cùng ngày, anh Hải chính thức trả lại phương tiện bắt cướp cho UBND phường Phú Hòa, là chiếc xe máy mà anh thường xuyên sử dụng bắt cướp trước đó được phường giao.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, mới đây anh Nguyễn Thanh Hải có đơn xin ra khỏi Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, vì cho rằng quy chế bó buộc "hiệp sĩ" chỉ hoạt động trong địa bàn phường.

Thời gian qua, anh đã nhiều lần phải viết bản kiểm điểm vì bắt tội phạm vượt thẩm quyền cho phép. Trong khi, theo anh Hải, người dân các địa bàn phường, huyện khác luôn cầu cứu tới anh, nhờ anh hỗ trợ bắt cướp giúp dân.

Hiệp sĩ Thanh Hải (áo xanh) hỗ trợ nhiều cho người dân trên địa bàn phường Phú Hòa về tình hình an ninh trật tự.

Liên quan đến vấn đề này, ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho rằng, việc anh Nguyễn Thanh Hải có đơn xin thôi tham gia Câu lạc bộ là quyền cá nhân của anh.
Việc anh Hải thôi tham gia Câu lạc bộ không ảnh hưởng gì đến phong trào chung của tỉnh.

Từ trước đến nay, các cấp ủy, chính quyền, lãnh đạo ngành Công an tỉnh Bình Dương đặc biệt quan tâm, xây dựng và người dân đồng tình ủng hộ về phong trào phòng chống tội phạm trên địa bàn tỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news