Tin mới

Hình ảnh chính thức của The All New HTC One

Thứ sáu, 21/02/2014, 14:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)All New HTC One là tên mẫu điện thoại mới nhất của HTC. @evleaks tiếp tục tiết lộ thêm 2 màu của chiếc điện thoại này.

(Tinmoi.vn) All New HTC One là tên mẫu điện thoại mới nhất của HTC. @evleaks tiếp tục tiết lộ thêm 2 màu của chiếc điện thoại này.

Chưa đầy 1 ngày trước, @evleaks đã cho đăng tải hình ảnh render thiết kế của The All New One, Smartphone cao cấp sẽ kế nhiệm HTC One. Nhưng mới đây, nguồn tin này lại nhanh chóng tiết lộ thêm 2 hình ảnh khác của The All New One phiên bản màu bạc và xám. Cách gọi này gợi cho người dùng nhớ đến chiếc iPad thế hệ thứ 3 của Apple với tên gọi “The New iPad”.

Nhìn chung, The All New One vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế từ người tiền nhiệm nhưng có viền màn hình mỏng hơn và trang bị camera kép ở mặt sau. Về cấu hình phần cứng, The All New One sẽ được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải 1080p, cùng vi xử lý Snapdragon 800, RAM 2 GB và máy ảnh kép 6MP/8MP ở mặt sau. Trong khi đó, camera trước của M8 có độ phân giải 2,1MP đi cùng nguồn pin dung lượng 2.900 mAh. Được biết, thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat trên giao diện người dùng HTC Sense 6 độc quyền.

Hình ảnh chính thức của The All New HTC One

Theo @evleaks, sản phẩm này sẽ được bán ra với 3 màu gồm bạc, xám và vàng. Đây cũng là lần đầu tiên, một bức ảnh được xem là chính thức của sản phẩm này xuất hiện.

Mẫu điện thoại kế nhiệm HTC One sẽ được công bố vào ngày 25/3 trong một sự kiện diễn ra đồng thời tại London và New York.

Xem thêm: Giá HTC One Max chính hãng tại Việt Nam giảm sốc

Duy Nguyễn (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HTC One All New HTC One