Tin mới

HKPhone Racer Air - độc đáo mẫu smartphone mang phong cách Ý

Thứ bảy, 19/04/2014, 10:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với thiết kế đẹp cùng kiểu dáng thời trang, Racer Air sẽ là một sự lựa chọn tốt cho một chiếc smartphone trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Với thiết kế đẹp cùng kiểu dáng thời trang, Racer Air sẽ là một sự lựa chọn tốt cho một chiếc Smartphone trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng.

Những thông tin đầu tiên về smartphone thiết kế Ý được thương hiệu điện thoại Việt đưa lên trang chủ vào cuối ngày 31/3. Tuy nhiên hôm nay 4/4, sản phẩm này mới chính thức được HKPhone ra mắt với tên RACER AIR giá 4,45 triệu đồng. Không nằm ngoài mong đợi của cộng đồng tiêu dùng, RACER AIR sở hữu thiết kế mang phong cách Italia cùng sự vượt trội về cấu hình, một sản phẩm đáng chú ý trong tầm giá dưới 5 triệu.

HKPhone Racer Air - độc đáo mẫu smartphone mang phong cách Ý

Thời điểm hiện tại ở tầm giá 4 -5 triệu tại thị trường Việt Nam, ít có mẫu máy nào được các hãng sản xuất chăm chút về ngoại hình. Chính vì vậy, người dùng không có được sự lựa chọn tốt nhất khi yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao. Sự ra đời của HKPhone RACER AIR với vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch đặc trưng của Italia là một làn gió mới cho smartphone phân khúc tầm trung nói riêng và thị trường điện thoại Việt Nam nói chung.

RACER AIR được đồng thiết kế bởi HKPhone và chuyên gia người Ý – ông Antonio Vellucci. Sinh ra và lớn lên ở Italia, ông khởi nghiệp từ năm 16 tuổi cho một dự án của D&G và là cử nhân, thạc sĩ của nhiều học viện thiết kế hàng đầu. Với RACER AIR, Antonio và HKPhone đã tạo nên vẻ ngoài tinh tế bởi mọi đường nét góc cạnh hay bo tròn đều được làm sắc nét và tỉ mỉ. Viền nhôm cao cấp ở hai cạnh trái - phải là điểm nhấn đặc biệt thu hút của máy. Yếu tố này tạo nên sự hiện đại, thời trang cho phiên bản màu trắng và sự mạnh mẽ, cuốn hút cho phiên bản màu đen.

HKPhone Racer Air - độc đáo mẫu smartphone mang phong cách Ý

Được thiết kế theo xu hướng tối giản các chi tiết thừa và viền màn hình được thu hẹp tối đa, RACER AIR mang đến không gian trải nghiệm rộng mở và tăng cường hiệu quả thị giác. Với độ mỏng chỉ 6,5 mm, sản phẩm là một trong những smartphone mỏng nhất hiện nay. HKPhone RACER AIR – smartphone độc đáo với thiết kế Ý chắc chắn sẽ thu hút đông đảo người dùng trong thời gian tới đây.
Về cấu hình, RACER AIR cũng là một chiếc điện thoại mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, cùng với RAM 1 GB và chip đồ họa Mali-400MP2, máy thể hiện hiệu năng ấn tượng cho phép người dùng thoải mái chạy nhiều ứng dụng và chơi thuyết phục các tựa game 3D đỉnh cao hiện nay.

HKPhone Racer Air - độc đáo mẫu smartphone mang phong cách Ý


Sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng 5 inch với độ phân giải HD, tích hợp tấm nền IPS và OGS cho hình ảnh chân thực với chiều sâu được tăng cường. Đặc biệt, không có nhiều smartphone trong tầm giá 4-5 triệu được trang bị camera lên đến 13 megapixel như RACER AIR. Cùng với công nghệ danh tiếng Exmor R™ đến từ Sony, camera RACER AIR hỗ trợ tối đa giảm nhiễu màu và tăng độ tương phản, đồng thời cho khả năng chụp tốt trong mọi điều kiện ánh sáng yếu.

Bên cạnh đó, công nghệ NFC cũng là điểm mạnh của sản phẩm này. Kết nối không dây cao cấp nhất trên smartphone hiện nay giúp bạn truyền tải dữ liệu mà không cần thiết lập liên kết, không cần dây cáp, chính xác và tức thời. Ngoài ra, RACER AIR cũng được trang bị công nghệ OTG và HMDI không dây được nhiều người dùng ưa thích trên các sản phẩm của HKPhone.

HKPhone Racer Air - độc đáo mẫu smartphone mang phong cách Ý


Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2, pin dung lượng 1830 mAh đủ để đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí hàng ngày của người dùng.

HKPhone RACER AIR chính thức được bán ra từ ngày mai 5/4 với giá hấp dẫn 4,45 triệu đồng. Sản phẩm có chế độ bảo hành 12 tháng cùng Chính sách cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong vòng 3 ngày.

Xem thêm: Chọn HKPhone RACER AIR, tại sao không ?

Thu Thủy (Theo Techz) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news