Tin mới

HLV Park Hang- seo chốt đội hình trước CHDCND Triều Tiên?

Thứ năm, 20/12/2018, 16:50 (GMT+7)

Trước trận đá giao hữu với đội CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình với nhiều gương mặt mới.

Trước trận đá giao hữu với đội CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình với nhiều gương mặt mới.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đang hướng đến chiến dịch Asian Cup 2019. Đây được coi là một đấu trường khó khăn hơn nhiều so với các cấp độ giải đấu đã qua.Để chuẩn bị cho trận Asian Cup 2019, vào 19h ngày 25/12, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình. Là trận đấu giao hữu vì vậy nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình với nhiều gương mặt mới.

Trong đó có tới 6 cầu thủ trẻ được HLV Park Hang Seo triệu tập cho ĐT Việt Nam trong đó đáng chú ý là Trần Minh Vương và một số cầu thủ trẻ từng tham dự VCK U20 World Cup 2017 là Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình và Huỳnh Tấn Sinh. 2 cầu thủ "lạ" trong đội hình ĐTVN lần này là hậu vệ Ngô Tùng Quốc của XSKT Cần Thơ.

Hậu vệ Lục Xuân Hưng sẽ được triệu tập đá Asian Cup 2019. Ảnh VOV

Những gương mặt quen thuộc trong đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu là Thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Quế Ngọc Hải, hậu vệ Bùi Tiến Dũng, tiền vệ phải Nguyễn Văn Toàn, tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ trái Đoàn Văn Hậu, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Ảnh internet

Được biết, quyết định triệu tập bổ sung những cầu thủ này lên tuyển quốc gia của HLV Park là có sự tư vấn của cố vấn người Đức - Jurgen Gede.

Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam. 

Trận đấu giữa Việt Nam vs Triều Tiên sẽ diễn ra vào ngày 25/12 tới trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Ngay sau đó, thầy trò HLV Park sẽ di chuyển sang Qatar và thi đấu giao hữu với đội bóng bại tướng của Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018 là Philippines vào ngày 31/12.

Trong một diễn biến khác, theo danh sách dự kiến được VFF đăng tải, ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ mang sang Việt Nam 22 cầu thủ. Được biết, hầu hết các gương mặt này hiện thi đấu ở trong nước cho các CLB như Pyongyang City, April 25, Kigwancha, Sobaeksu,… Nổi bật trong danh sách của ĐT CHDCND Triều Tiên là tiền đạo Jong II Gwan. 

Theo kế hoạch dự kiến, vào lúc 15h30 ngày 23/12, ĐT CHDCND Triều Tiên, sẽ có mặt ở Hà Nội. Liên quan đến công tác tổ chức trận đấu, VFF đã mời tổ trọng tài người Thái Lan điều khiển trận đấu giao hữu quốc tế này. Theo đó, trọng tài bắt chính là ông Mongkolchai Pechsri cùng 2 trợ lý trọng tài Rawut Nakarit và Apichit Nophuan. Cả 3 trọng tài này đều đạt trình độ Elite của AFC.

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news