Tin mới

HLV Park Hang Seo được Vinfast tặng xe sang Lux SA 2.0

Thứ năm, 21/11/2019, 17:38 (GMT+7)

Chiếc xe sang vinfasr Lux SA 2.0 phiên bản đặc biệt trao tặng ông Park Hang Seo vào sáng 21/11 tại TP.HCM.

Trước ngày cùng đội tuyển U22 Việt Nam lên đường sang Philippines dự SEA Games 30, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-seo đã nhận được món quà tri ân từ Tập đoàn Vingroup vì những đóng góp to lớn của ông với bóng đá Việt Nam.

Theo đó, ông thầy người Hàn Quốc được tặng chiếc VinFast Lux SA2.0. Chiếc xe là phiên bản cao cấp (Premium), được trang bị động cơ 2.0L I-4 DOHC, công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu (AWD).

Xe sở hữu một loạt trang bị tiện nghi, đẳng cấp như hệ thống đèn Full LED, la-zăng hợp kim nhôm 20 inch, ghế chỉnh điện 12 hướng, màn hình cảm ứng 10,4 inch cỡ lớn, hệ thống âm thanh 13 loa, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth…

Ông Park Hang Seo ngồi chiếc xe sang Lux SA 2.0.

Khi được hỏi về việc sẽ tự mình lái chiếc xe ở VN, ông Park Hang Seo vui vẻ khoe tấm bằng lái xe mà ông có. Và sau đó ông còn hào hứng ngồi thử món quà của mình.

Chia sẻ khi nhận món quà đặc biệt, HLV Park Hang-seo cho biết người Hàn Quốc đã sản xuất xe quốc dân từ những năm 1970-1980 và hiện đã trở thành cường quốc ôtô. Ông tin rằng VinFast cũng sẽ đưa nền công nghiệp ôtô Việt Nam phát triển và lan toả niềm tự hào "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam" ra thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.