Tin mới

Hổ mang bành 5 đầu xuất hiện ở Ấn Độ gây xôn xao

Chủ nhật, 20/07/2014, 16:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh về một con rắn 5 đầu xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người.

(Tinmoi.vn) Những hình ảnh về một con rắn 5 đầu xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người.

Những hình ảnh về một con rắn 5 đầu xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người.

Đây là một chú rắn có hình dáng bề ngoài giống như loài hổ mang bành. Tuy nhiên thay vì chỉ có một chiếc đầu như những loài rắn bình thường từ phần đốt cổ của nó được xẻ thành 5 và có đến tận 5 cái đầu cùng trên một cơ thể.

                            

Tuy nhiên, ngoài vài bức hình độc nhất được đưa lên mạng về chú rắn 5 đầu này hầu như không có bất kì một thông tin liên quan nào khiến tất thảy mọi người đều cảm thấy tò mò và hoài nghi bởi rắn có nhiều đầu thì đã từng gặp, còn rắn 5 đầu thì là trường hợp cực kỳ hiếm thấy.

Trước khi hình ảnh rắn 5 đầu xuất hiện tại Infosys University Campus, Karnataka thì những bức ảnh rắn nhiều đầu cũng đã được đăng tải trên mạng, nhưng theo nhiều người đây chỉ là sản phẩm của Photoshop.

                            

Theo các chuyên gia chỉnh sửa ảnh thì việc biến một chú rắn 1 đầu thành 5 đầu hoặc nhiều hơn thế là điều không quá khó khăn.

Một điểm nữa khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính chân thật của những bức ảnh này là không ai có clip quay loài rắn này trong khi lại có nhiều ảnh chụp?

Có lẽ rắn 5 đầu vẫn tồn tại, nhưng mà là tồn tại trong tâm trí của những người Ấn Độ thờ rắn, còn trong thực tế thì loại rắn 5 đầu vẫn được đặt ra một dấu hỏi lớn về sự tồn tại thực sự của nó.

                        

Cách đây vài tháng, những bức ảnh về một con rắn hai đầu được cho là loài rắn nước đã xuất hiện tại làng Burdwan, Tây Bengal, Ấn Độ. Con rắn trông giống như một sinh vật trong truyện thần thoại đã bò qua sân nhà anh Apurba Ghosh. Vì bất ngờ, anh Ghosh chỉ kịp lấy điện thoại di động chụp ảnh, ngay sau đó con rắn hai đầu đã chui vào một bụi cây và biến mất.

Anh Ghosh kể: "Tất cả xảy ra trong nháy mắt. Con rắn hai đầu trườn qua sân nhà tôi, tôi chỉ kịp chụp ảnh bằng điện thoại di động, vài giây sau nó đã biến mất".

                       

Làng Burdwan là địa điểm có nhiều loài rắn sinh sống trong đó có cả rắn hổ mang chúa. Anh Ghosh cho biết: "Rắn thường xuyên xuất hiện trong làng tôi vì ở đây gần rừng. Tuy nhiên rắn không tấn công người, chỉ thỉnh thoảng chúng mới cắn chó hoặc một số vật nuôi"

Thoa Nguyễn (Tổng hợp)

Xem thêm video trên Tin Mới: Thực đơn ngày chủ nhật với món canh ốc thì là

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news