Tin mới

Thúy Ngân - Hồ Ngọc Hà chung khung hình: Ai hơn ai?

Thứ sáu, 03/03/2023, 17:20 (GMT+7)

Khoảnh khắc chung khung hình của Thúy Ngân và Hồ Ngọc Hà khiến không ít người phải trầm trồ bởi nhan sắc của hai mỹ nhân showbiz Việt.

Vừa qua, Hồ Ngọc HàThùy Tiên đã có màn chạm mặt nhau tại sự kiện. Cả hai sau đó còn ghi lại khoảnh khắc đọ sắc bên nhau và hình ảnh nhanh chóng gây sốt MXH bởi visual của 2 mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt. Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà còn được đánh giá cao về thần thái sang chảnh, đẳng cấp ngôi sao, dù là mẹ 3 con nhưng vẫn hoàn toàn có thể lấn át cả đàn em là hoa hậu.

Hồ Ngọc Hà và Thùy Tiên trong khoảnh khắc mới đây. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà và Thùy Tiên trong khoảnh khắc mới đây. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà tiếp tục hiện diện bên cạnh nữ diễn viên Thúy Ngân và một lần nữa nhan sắc của "nữ hoàng giải trí" tiếp tục gây chú ý.

Trong đoạn video chưa qua chỉnh sửa được Thúy Ngân đăng tải, Hồ Ngọc Hà lộ rõ làn da căng mịn, khí chất tỏa sáng. Với khoảnh khắc chung khung hình của 2 mỹ nhân, nếu như "nữ hoàng giải trí" gây ấn tượng với sự sắc sảo, thần thái sang chảnh thì Thúy Ngân lại ghi điểm với vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ. Cũng chính vì thế khi đặt lên bàn cân, cư dân mạng chỉ biết trầm trồ ngợi khen nhan sắc của 2 mỹ nhân mà khó lòng có thể đưa ra đánh giá cuối cùng rằng nhan sắc ai hơn ai.

Thúy Ngân - Hồ Ngọc Hà chung khung hình: Ai hơn ai? - Ảnh 1
 
Hồ Ngọc Hà và Thúy Ngân visual ấn tượng khi chung khung hình. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà và Thúy Ngân visual ấn tượng khi chung khung hình. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Thúy Ngân có mối quan hệ chị em khá thân thiết. Cả hai thường âm thầm hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc ở làng giải trí Việt lẫn cuộc sống đời thường. Đối với "nữ hoàng giải trí”, Thúy Ngân là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu, lễ phép và sống vô cùng tình cảm. Cũng chính vì vậy mà Hồ Ngọc Hà dành nhiều sự yêu thương, tình cảm cho cô em của mình.

Thúy Ngân - Hồ Ngọc Hà chung khung hình: Ai hơn ai? - Ảnh 2
 

Còn với Thúy Ngân, cô luôn dành sự tôn trọng và ngưỡng mộ đến đàn chị Hồ Ngọc Hà. Nữ diễn viên nhận thấy, đàn chị không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng tài giỏi và có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news