Tin mới

Hoa hậu Thanh Thủy vẫn tự tin để lộ mặt mộc bất chấp khen chê

Thứ sáu, 03/03/2023, 14:00 (GMT+7)

Mặc dù nhận về nhiều khen chê trái chiều từ phía CDM nhưng cách đây ít ngày, Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy vẫn không ngần ngại tiếp tục để lộ mặt mộc của mình. 

Cách đây không lâu, nàng hậu Thanh Thủy đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dân tình khi chia sẻ về đoạn clip hướng dẫn tự make-up.

Theo đó, đáng chú ý nhất chính là trong đoạn có clip nàng hậu tự tin khoe hình ảnh mặt mộc của mình và dân tình không khỏi ngỡ ngàng với làn da căng bóng, mịn màng và ít khuyết điểm của cô.

Hoa hậu Thanh Thủy vẫn tự tin để lộ mặt mộc bất chấp khen chê - Ảnh 1
 
Hình ảnh Thanh Thủy tự tin khoe mặt mộc bất chấp khen chê. Ảnh chụp từ clip
Hình ảnh Thanh Thủy tự tin khoe mặt mộc bất chấp khen chê. Ảnh chụp từ clip

Dù vậy, số đông người hâm mộ vẫn không đánh giá cao đường nét gương mặt của cô dù không có chút son phấn nào.

Ngay bên dưới đoạn clip, nàng hậu Thanh Thủy đã nhận về nhiều lời bình luận như 'Da mộc như vậy là quá đẹp rồi'; 'Xin vía da đẹp như hoa hậu' hay 'Da đẹp những đường nét vẫn Miss Teen quá'...

Trước đó, Thanh Thủy cũng gây tranh cãi với nhan sắc mặt mộc. Ảnh: Internet
Trước đó, Thanh Thủy cũng gây tranh cãi với nhan sắc mặt mộc. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, hoa hậu Thanh Thủy đã bất ngờ chia sẻ một đoạn clip trend biến hình, trong đó có phân cảnh khoe mặt mộc nhưng cũng không được các khán giả đánh giá cao.

Dường như nàng hậu không mấy bận tâm đến những lời khen chê này mà vẫn tiếp tục tự tin phô bày mặt mộc trong đoạn clip mới nhất.

Hoa hậu Thanh Thủy vẫn tự tin để lộ mặt mộc bất chấp khen chê - Ảnh 2
 
Hoa hậu Thanh Thủy vẫn tự tin để lộ mặt mộc bất chấp khen chê - Ảnh 3
 
Hoa hậu Thanh Thủy vẫn tự tin để lộ mặt mộc bất chấp khen chê - Ảnh 4
 
Hoa hậu Thanh Thủy vẫn tự tin để lộ mặt mộc bất chấp khen chê - Ảnh 5
 
Sau khi đăng quang, hoa hậu Thanh Thủy vấp phải nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Sau khi đăng quang, hoa hậu Thanh Thủy vấp phải nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 và mới chỉ trải qua 3 tháng đương nhiệm nhưng hiện tại Thanh Thủy vẫn chưa chinh phục được số đông những người hâm mộ.

Nhiều khán giả cảm thấy người đẹp này vẫn còn thiếu đi khí chất cũng như sự sắc sảo mà một hoa hậu cần có. Những đây có lẽ cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi nàng hậu đăng quang từ khi tuổi đời còn khá trẻ.

Năm nay cô mới tròn 20 tuổi và vẫn cần thêm thời gian để trau dồi cũng như rèn luyện về nhiều mặt. Thực tế cũng cho thấy Vbiz có nhiều nàng hậu đăng quang nhưng không được lòng số đông, dẫu vậy qua thời gian vẫn nở rộ rực rỡ.

Nhưng không phải khán giả nào cũng đủ kiên nhẫn và cảm thông để chờ đợi sự 'phá kén' của Thanh Thủy. Không ít fan sắc đẹp cảm thấy lo lắng rằng nàng hậu sẽ bị lãng quên giữa làng hương sắc, đặc biệt trước thực trạng mỗi năm có đến vài chục hoa hậu ra lò như hiện nay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news