Tin mới

Hồ Ngọc Hà thay Xuân Lan ở Vietnam’s next top model 2015?

Thứ năm, 23/04/2015, 17:15 (GMT+7)

Liệu Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà có trở lại với thời trang, trong vai trò host của Vietnam’s next top model 2015?

Liệu “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà có trở lại với thời trang, trong vai trò “host” của Vietnam’s next top model 2015?

Câu hỏi ai sẽ là người nắm giữ vị trí Host- người dẫn chương trình quyền lực của Vietnam’s Next Top Model đang là câu hỏi được bàn tán xôn xao nhất trên các diễn đàn hiện nay. Hàng loạt cái tên “nặng ký” được đưa ra như Xuân Lan, Thanh Hằng, Hoàng Yến, Trương Ngọc Anh, Hồ Ngọc Hà và Thanh Trúc.

Xuân Lan- “Người quen” của Vietnam’s next top model

Có thể khẳng định, ngoài vai trò là Huấn luyện và Đạo diễn catwalk, đa số khán giả đều quen thuộc với hình ảnh của Xuân Lan là Host của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Nhà sản xuất từng tín nhiệm và mời Xuân Lan vào vai trò này qua 3 mùa giải, vào năm 2011, 2012 và 2014. 

Xuân Lan

Từ đó, hình ảnh một nhân vật quyền lực với cá tính riêng mạnh mẽ, phương pháp huấn luyện nghiêm khắc và tận tình của Xuân Lan đã được nhiều người biết đến. Chương trình Người Mẫu Việt Nam cũng đã giúp bà mẹ 1 con xinh đẹp của làng mẫu thu thập thêm 1 lượng fan hâm mộ khổng lồ.

Với mùa thứ 6, khi Nhà sản xuất công bố thông tin đầu tiên rằng “chương trình sẽ có nhiều thay đổi”, khán giả và giới truyền thông đã râm ran nghi vấn: Liệu Xuân Lan có tiếp tục được chọn để đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model 2015?

Hồ Ngọc Hà- Nữ Hoàng Giải Trí Việt Trở Lại Với Thời trang?

Hầu hết khán giả đều đã quen thuộc với hình ảnh của Hồ Ngọc Hà – người được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” với mật độ phủ sóng mạnh mẽ nhất trên các chương trình âm nhạc. Tuy nhiên, không thể quên “quá khứ vàng son” của Hà Hồ với hình ảnh một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam trước khi trở thành ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà

Và cho đến hôm nay, Hà Hỗ vẫn là biểu tượng thời trang với phong cách thời trang thể hiện gu thẩm mỹ cao và một ngoại hình chuẩn được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Sau khi đã tham gia khá nhiều chương trình ca nhạc ở vai trò Giám khảo, Hà Hồ đang được kỳ vọng trở thành người cầm trịch mới của Vietnam’s Next Top Model 2015. Khả năng ăn nói thông minh, sắc sảo nhưng rất tự nhiên và nhiều cảm xúc chính là thế mạnh của Hà. Việc quay trở lại với thời trang vào thời điểm này sẽ tăng thêm độ phủ của Hà Hồ trong làng giải trí. Liệu Nhà sản xuất có muốn bắt tay với Nữ hoàng giải trí để tạo nên một sắc diện mới cho chương trình?

Thanh Hằng- Bản lĩnh “Chân dài 1m12”

Thanh Hằng là một mẫu hình Ngôi sao đa năng. Những năm qua, “chân dài 1m12” đã làm mưa làm gió liên tục trên các sàn catwalk ở vị trí vơ-đét cũng như tham gia các vai diễn cùng lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại thích nhất vai trò của Thanh Hằng trong vị trí Host của Vietnam’s Next Top Model.

Thanh Hằng

Từng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều về lối dẫn dắt và chọn thí sinh, việc Thanh Hằng được Nhà sản xuất mời quay trở lại sẽ là một thử thách lớn. Với bản lĩnh sẵn có của một “đàn chị” trong nghề, chắc chắn Thanh Hằng vẫn là một cái tên “nặng ký” trong bảng “đề cử” lần này. Và đương nhiên, nếu chân dài 1m12 được chọn, ảnh hưởng của cô với thị trường sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Trương Ngọc Ánh- Từ Runway sang Next Top Model?

Không cần phải bàn cãi về độ chín mùi cả về hình ảnh lẫn phong cách của Trương Ngọc Ánh. Cô đang được biết đến như một trong những doanh nhân và nữ nghệ sĩ thành công nhất tại Việt Nam.

 

Trương Ngọc Ánh

 

 

“Dò tìm” trong lý lịch của Trương Ngọc Ánh, người ta sẽ phải ngả mũ chào những thành tựu mà cô đã đạt được: hoa hậu Quốc tế Ai cập năm 1998 và gần đây nhất là giải Nữ diễn viên xuất sắc từ bộ phim Hương Ga làm mưa làm gió thời gian qua cùng với nam tài tử điển trai Kim Lý.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang, tạp chí thời trang Harper’s Bazaar, sự thành đạt và đa-zi-năng của cô luôn làm khán giả bất ngờ và thán phục. Không còn nghi ngờ gì khi khẳng định Trương Ngọc Ánh là một trong những nhân vật nữ đứng đầu Thế giới giải trí hiện nay.

Trương Ngọc Ánh trong năm qua đã trở thành Host của chương trình Project Runway Vietnam 2014. Vì thế, nếu kết hợp tất cả các yếu tố, thì Trương Ngọc Ánh sẽ là lựa chọn an toàn nhất của Nhà sản xuất. Liệu Trương Ngọc Ánh có được đưa vào “tầm ngắm” để góp phần tạo nên sự thay đổi toàn diện cho mùa giải năm nay?

Võ Hoàng Yến- Siêu mẫu sắc lạnh

Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, Hoàng Yến từng là cái tên nổi bật nhất của Thời trang Việt. Đạt được nhiều thành tích trong thời gian tập trung với sự nghiệp, Võ Hoàng Yến là cái tên được nhiều người kì vọng sẽ có sự trở lại đầy sáng giá sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”.

 

Hoàng Yến

 

Sau thời gian vướng vào nhiều scandal tai tiếng, Hoàng Yến đang cố gắng lấy lại phong độ và hình ảnh qua việc đầu tư vào các hoạt động mang tính chiều sâu. Hiện nay, Hoàng Yến còn bước sang vai trò Huấn luyện để phát triển các người mẫu trẻ.

Chính vì vậy, có nhiều ý kiến cho rằng Võ Hoàng Yến sẽ là một ẩn số thú vị nếu đảm nhận vị trí Host của một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu đình đám và quy mô nhất Việt Nam hiện nay. Nếu Hoàng Yến trở thành Host của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6, thì đây đúng là một sự thay đổi rất mạnh mẽ của Nhà sản xuất.

Thanh Trúc- Biên tập viên Thời trang

Thanh Trúc từng là một trong những người mẫu nổi bật nhất trong thế hệ “người mẫu vàng” đầu tiên của Việt Nam. Không chọn con đường bám sát lấy những hào nhoáng, Thanh Trúc chọn lối đi có chiều sâu hơn: trở thành stylist và Biên tập viên Thời trang cho các Tạp chí.

 

Thanh Trúc

 

Nhiều khán giả yêu thời trang vẫn tiếc nuối khi không còn một người mẫu có sắc vóc chuẩn, gương mặt ấn tượng đậm chất Á đông cùng phong cách biểu diễn mang dấu ấn riêng đậm nét sải bước thường xuyên trên sàn catwalk.

Thời gian gần đây, sau khi đã có một vị trí nhất định trong làng báo chí Thời Trang, Thanh Trúc đã quay trở lại với công việc của một người mẫu ở vị trí vơ-đét, đồng thời là đạo diễn catwalk và Giám khảo cho một vài chương trình.

Khoảng trung tuần tháng 5 vòng sơ tuyển sẽ diễn ra tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Không khí trước vòng tuyển chọn đầu tiên tìm kiếm gương mặt tiếp theo trở thành quán quân của Vietnam’s Next Top Model đang nóng lên từng ngày. Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên sẽ bắt đầu phát sóng lúc 20h tối chủ nhật từ ngày 16/8/2015 trên VTV3.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vietnam’s Next Top Model 2015: Hot boy 6 múi điển trai Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở Top 11

Sự tiến bộ không rõ rệt và “một màu” khiến cho Hoàng Gia Anh Vũ phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 và chia tay với ngôi vị Quán quân của chương trình.