Tin mới

Hoa hậu Sương Đặng kiêu kỳ với áo dài nhung đỏ

Thứ năm, 28/01/2016, 15:17 (GMT+7)

Nhân dịp về thực hiện MV xẩm "Bốn mùa hoa Hà Nội" ca ngợi vẻ đẹp của hương sắc Hà Thành, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ Sương Đặng vừa tranh thủ thực hiện bộ ảnh giữa Thủ đô xinh đẹp và cổ kính.

Nhân dịp về thực hiện MV xẩm "Bốn mùa hoa Hà Nội" ca ngợi vẻ đẹp của hương sắc Hà Thành, hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ Sương Đặng vừa tranh thủ thực hiện bộ ảnh giữa Thủ đô xinh đẹp và cổ kính.
Hoa hậu Sương Đặng thực hiện bộ ảnh mới với các thiết kế áo dài nhung của NTK Nhật Dũng.

"Bà mẹ ba con" Sương Đặng đẹp kiêu sa mà nền nã trong những khung cảnh quen thuộc của phố cổ Hà Nội, bên những góc quán hàng lưu niệm mang màu sắc cổ kính, vốn hấp dẫn du khách muôn nơi.

Những hoạ tiết trên thân áo mang dáng vóc của các hoạ tiết truyền thống trên trống đồng, các trang phục dân tộc của người Việt được cách điệu tinh tế mà lạ mắt tạo điểm nhấn cho người mặc và hoà quyện hơn với khung cảnh xung quanh.

Vốn yêu vẻ đẹp cổ xưa của Hà Nội, hoa hậu Sương Đặng luôn thích được gắn hình ảnh của mình với những gì rêu phong, xưa cũ, ồn ào đấy nhưng rất bình yên của Hà Nội,

Chị mong tình yêu của mình sẽ lan toả hơn qua các bộ hình như một thông điệp về vẻ đẹp, sắc vóc Hà Thành tới bạn bè muôn nơi. 
Ảnh: Luke Nguyễn
Giao Anh
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news