Tin mới

Hoa khôi áo dài Việt Nam: Giám khảo thẳng tay loại thí sinh ứng xử kém

Thứ năm, 06/11/2014, 11:16 (GMT+7)

Liveshow 3 Hoa khôi áo dài Việt Nam, hai thí sinh Ngọc Phi và Tú Uyên lọt vào top nguy hiểm và phải đối đầu nhau trong phần thi ứng xử loại người.

 

 

 

 

Liveshow 3 Hoa khôi áo dài Việt Nam, hai thí sinh Ngọc Phi và Tú Uyên lọt vào top nguy hiểm và phải đối đầu nhau trong phần thi ứng xử loại người.

Trong liveshow 3 Hoa khôi áo dài Việt Nam diễn ra, 18 người đẹp phải thể hiện kỹ năng trình diễn áo tắm trước ban giám khảo. Giám đốc sáng tạo Henri Hubert đã dàn dựng màn trình diễn lấy cảm hứng từ một mùa hè rực rỡ và thể hiện được sự trẻ trung, quyến rũ trong trang phục đa sắc.

18 thí sinh với những màn đồng diễn sôi động.

Bên cạnh phần trình diễn áo tắm, trong liveshow 3 Hoa khôi áo dài Việt Nam Top 18 còn thể hiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng màn đồng diễn do biên đạo Alex Tú dàn dựng, trong đồng phục là chiếc váy ngắn lấp lánh ôm sát cơ thể, khoe những đường cong gợi cảm.

Không thực sự nổi bật và gây được ấn tượng, Kim Duyên, Ngọc Phi và Tú Uyên là ba cái tên lọt vào top nguy hiểm. Trong đó, Kim Duyên được khán giả và ban giám khảo lựa chọn an toàn, Ngọc Phi và Tú Uyên phải đối đầu trong phần thi ứng xử loại người.

Trước câu hỏi mà giám khảo Trương Ngọc Ánh đặt ra là: “Hãy nêu lên lý do để thuyết phục chúng tôi lựa chọn bạn để tiếp tục ở lại với Lâu đài sắc đẹp?”.

Hai thí sinh Ngọc Phi (phải) và Tú Uyên phải bước vào phần thi ứng xử trước khi ban giám khảo loại một người. Do không định lượng được thời gian, Tú Uyên trở thành người đầu tiên bị loại của "Lâu đài sắc đẹp"

Với kết quả bốc thăm 18 cô gái trong buổi sáng, Ngọc Phi là người trả lời trước. Không dùng hết khoảng thời gian 1 phút của mình, Nguyễn thị Ngọc Phi đã trả lời khá ngắn gọn và đầy thuyết phục. 

Ngọc Phi trả lời: “Em xin trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Thật sự nếu đêm nay em là người phải ra về thì em sẽ cảm thấy buồn vì em vẫn chưa thực hiện được khát vọng của em. Và em nghĩ rằng nếu ban giám khảo cho em thêm một cơ hội, em sẽ quyết tâm hơn nữa để em có thể thực hiện tốt những thử thách mà ban giám khảo sẽ đặt ra cho em sắp tới".

Người đẹp Huỳnh Thị Tú Uyên (đến từ TP.HCM) lại có câu trả lời thiếu trôi chảy và chưa gói gọn được ý cần nói. Tú Uyên trả lời: “Xin chào ban giám khảo, các bạn ở trường quay cũng như các quý vị khán giả đang theo dõi trên truyền hình. Khuyết điểm lớn nhất của em đó là khá ít nói, khó thể hiện bản thân.

Tuần đầu tiên em đến với chương trình này, thực sự rất là khó khăn tại vì 6 giờ sáng phải dậy sớm để tập gym và phải tuân thủ quy định giờ giấc trong Lâu đài sắc sắc đẹp. Điều đó thực sự rất là khó khăn với em. Điều ấn tượng làm em khắc phục được là khi mà em bước vào phòng tập gym có một câu là “thất bại khi bạn từ bỏ”. Đó chính là động lực giúp em sang tuần thứ hai, em không những chủ động trong thời gian luyện tập mà còn…cảm thấy ý nghĩa với các bài học và giáo viên mang đến…”.

4 vị Ban giám khảo chương trình

Với câu trả lời khá dài dòng, ngập ngừng và chưa hết ý trong thời gian quy định. Do đó, ban giám khảo đã quyết định loại Tú Uyên, người đẹp sinh năm 1991, vừa tốt nghiệp Học viện Hàng không TP.HCM. 17 người đẹp còn lại sẽ trở về Lâu đài sắc đẹp để tiếp tục bước vào tuần lễ thứ ba với những bài học và những thử thách mới từ các chuyên gia huấn luyện, chuẩn bị cho đêm liveshow 4 diễn ra vào tối 12.11.

17 người đẹp còn lại sẽ trở về Lâu đài sắc đẹp để tiếp tục bước vào tuần lễ thứ ba với những bài học và những thử thách mới từ các chuyên gia huấn luyện. Chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới được phát sóng hàng ngày lúc 19h55 trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam và phát lại vào 5h và 10h trên kênh VTV6, 11h trên kênh VTV3, 19h trên kênh VTV9 và 20h35 trên kênh VTV Cần Thơ 1.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news