Tin mới

Hòa Minzy mặc áo Công Phượng, công khai tình cảm?

Thứ ba, 16/06/2015, 21:03 (GMT+7)

Trong trận đấu cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam, Hòa Minzy sang Sigapore để cổ vũ, gửi những lời yêu thương cho Công Phượng từ khán đài.

Trong trận đấu cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam, Hòa Minzy sang Sigapore để cổ vũ, gửi những lời yêu thương cho Công Phượng từ khán đài.

Trong trận đấu tranh huy chương đồng của U23 Việt Nam, Hòa Minzy đến cổ vũ cho Công Phượng và các đồng đội. Sự xuất hiện của Hòa Minzy như tiếp thêm động lực cho tiền đạo Công Phượng.

Hòa Minzy mặc áo số 10 của Công Phượng.

Cô xuất hiện với chiếc áo số 10 in tên Công Phượng, mối quan hệ giữa Hòa minzy và tiền đạo xứ Nghệ dường như được công khai.

 Hòa Minzy cổ vũ hết mình cho đội tuyển U23 Việt Nam trên khán đài.

Tuy không giành chiến thắng cao nhất, nhưng U23 Việt Nam đã thi đấu hết mình, giành chiến thắng 5-0 trước đội tuyển Indonesia.  Kết thúc trận đấu Hòa Minzy đã giành cho Công phượng những cử chỉ đáng yêu trên khán đài. Cô không ngần ngại, làm biểu tượng trái tim để gửi những lời yêu thương đến tiền đạo Công Phượng.

 

Hòa Minzy làm biểu tượng trái tim gửi tới Công Phượng.

Công Phượng và các đồng đội giơ tay vẫy chào khán giả trên khán đài trong niềm vui chiến thắng, trong đó có cả Hòa Minzy.

Công Phượng và đồng đội vẫy chào khán giả.

Công Phượng và Hoà Minzy dính nghi án yêu nhau sau khi Hoà Minzy tung bức ảnh hai người khoá môi ngọt ngào lên trang cá nhân. Kể từ đó đến nay, cả hai không chính thức thừa nhận, cũng không phủ nhận tin đồn này, tuy nhiên rất nhiều lần fan đưa ra bằng chứng Hòa Minzy và Công Phượng đi chơi cùng nhau, mặc áo đôi và đeo nhẫn đội. Dường như tình cảm chỉ còn thiếu việc chính thức công bố với giới truyền thông.


Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news