Tin mới

Hoàn cảnh éo le của tài xế xe tải lao xuống sông cứu cô gái khiến cả 2 tử vong

Thứ hai, 21/09/2020, 16:57 (GMT+7)

Nam tài xế xe tải dũng cảm nhảy xuống sông cứu cô gái là người có hoàn cảnh khá éo le khi bố vừa mất được 49 ngày, trong khi bản thân anh cũng đang chưa xây dựng gia đình.

Vào chiều ngày 20/9, một cô gái di chuyển bằng xe máy trên cầu Cẩm Lý (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thì bất ngờ bị mất lái vào lan can của cầu, người rơi xuống sông. Chứng kiến sự việc, một tài xế xe tải đã ngay lập tức nhảy xuống ứng cứu. Tuy nhiên cả 2 đã bị nước cuốn trôi.

>>> Xem thêm: Vụ tài xế xe tải lao xuống sông cứu cô gái khiến cả 2 tử vong: Xác định nguyên nhân sự cố

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là chị Dương Thị Thanh (SN 1997, quê quán xã Thanh Lâm lấy chồng ở xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam) và anh Giáp Văn Tuyền (SN 1998, quê quán Thôn Hà Phú 12, xã Tam Dị, huyện Lục Nam).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet

Tối cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết, theo xác minh ban đầu, trưa cùng ngày chị Thanh điều khiển xe máy đi vào làn đường giữa dành cho ô tô, không có lan can nên bị trượt chân ngã rơi xuống sông.

Đúng lúc này, anh Truyền lái xe tải đến cầu Cẩm Lý thấy chị Thanh bị rơi xuống sông nên đã đỗ xe, nhảy xuống sông cứu. Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết, cả người phụ nữ và tài xế cùng bị Đuối nước thương tâm.

Chiếc xe máy của chị Thanh. Ảnh: Internet

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huy động hàng trăm người vào cuộc tìm kiếm, đến khoảng 15h, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể chị Thanh và đến 15h35 phút cùng ngày, thi thể anh Truyền đã được tìm thấy.

>>> Xem thêm: Danh tính cô gái 'bom' 2 hộp ốc giữa đêm của anh shipper tội nghiệp trời mưa gió phải chạy hơn 10km

Liên quan đến sự việc, theo Dân Việt, lãnh đạo xã Tam Dị, Lục Nam, Bắc Giang cho biết tài xế ở địa phương là người ngoan hiền, tu chí làm ăn.

Người dân đứng theo dõi vụ việc. Ảnh: Internet

Anh là con út trong gia đình có 3 anh em, chủ yếu làm nông nghiệp. Anh Truyền hiện vẫn chưa lập gia đình và vẫn đang ở với mẹ.

Thi thể 2 người xấu số được trục vớt lên bờ. Ảnh: Internet

Vị lãnh đạo này cho biết thêm, sự việc xảy ra ai cũng thương xót cho nam tài xế. Sau khi thi thể tài xế được bàn giao về cho gia đình an táng, chính quyền địa phương, các đoàn thể cũng đến thăm hỏi, động viên gia đình.

>>> Xem thêm: Chàng trai trẻ gây tranh cãi khi dùng tiền bốc vác để mua giày hiệu

Nỗi đau mất con khiến người phụ nữ khóc ngất liên tục. Càng đau xót hơn nữa khi đây là lần thứ 2 trong vòng hơn 1 tháng qua, bà phải chịu đựng nỗi đau quá lớn. Được biết, bố của nam tài xế mới mất được hơn 1 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news