Tin mới

Thực hư bức ảnh ba nam sinh Olympia động viên nhau, bỏ rơi Quán quân đứng 1 mình

Thứ hai, 21/09/2020, 14:30 (GMT+7)

Những hình ảnh 3 thí sinh nam cùng ôm nhau, động viên nhau trong khi nhà Quán quân Olympia đứng 1 mình ở 1 góc trong một khuôn hình đang khiến dân mạng tranh cãi.

Sáng ngày (20/9), trận chung kết năm Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 4 nhà leo núi xuất sắc là: Nguyễn Thị Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình), Vũ Quốc Anh (THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk), Văn Ngọc Tuấn Kiệt (TPHT xã Quảng Trị, Quảng Trị) và Lưu Đào Dũng Trí (THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội).

4 thí sinh lọt vào chung kết năm của Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20. Ảnh: Vietnamnet

>>> Xem thêm: Bị chê có nhiều biểu cảm hơi lố, tân quán quân Olympia được nhiều người bênh vực

Trải qua 4 vòng thi rất xuất sắc và quyết đoán, nữ thí sinh duy nhất của trận chung kết đã giành vòng nguyệt quế đầy vinh quang với tổng số điểm 235.

Tân Quán quân nhận phải khá nhiều lời chê bai sau khi chương trình kết thúc. Ảnh: Vietnamnet

Từ sau khi trận chung kết của Đường lên đỉnh Olympia kết thúc, rất nhiều ý kiến trái chiều được dân mạng bàn luận về nhà tân Quán quân của chương trình. Người thì chê trách cô bé thiếu khiêm tốn, vô duyên và tự tin thái quá. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bàn tán rằng cô bé không được lòng 3 chàng trai đồng hành cùng leo núi còn lại.

Sau trận Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm 2020 kết thúc, các thí sinh đã ôm nhau động viên tinh thần và chia sẻ cảm xúc sau 90 phút thi đấu áp lực.

Đáng chú ý, trong bức ảnh được chia sẻ sau chương trình chỉ có 3 bạn nam ôm nhau, còn thí sinh nữ duy nhất lại đứng lủi thủi ở góc bên cạnh. Nhiều người đã phải thốt lên: “Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được phải chịu những cảm giác không ai chịu được”.

Những hình ảnh này càng khiến giả thiết tân Quán quân không được lòng các bạn chơi còn lại được củng cố. Dù vậy, tất cả chỉ là tin đồn và hình ảnh này cũng chỉ là một phần trong khoảnh khắc ấy.

Sau khi phần thi cuối cùng kết thúc và nhà quán quân được tìm ra, ngay lập tức Thu Hằng đã tiến tới bắt tay với Đức Trí.


Sau đó, 3 bạn nam tiến lên ôm Dũng Trí và Thu Hằng bị chậm hơn một chút nên mới xuất hiện bức ảnh gây tranh cãi này. Và ngay sau đó, Thu Hằng cũng đã kịp tới chia sẻ cảm xúc cùng 3 bạn nam còn lại.


>>> Xem thêm: Nhà vô địch Olympia đáp trả thông minh khi bị chỉ trích ‘vô duyên’ nhất lịch sử

Đồng thời, sau khoảnh khắc này, Á quân của chương trình Vũ Quốc Anh cũng chủ động đến bắt tay, ôm và trò chuyện với Thu Hằng.

Các thí sinh đã trải qua những trận chiến vô cùng khốc liệt và căng thẳng mới có thể vào được chung kết. Và dù kết quả có thế nào, các thí sinh vẫn cho thấy tình cảm giữa họ đang rất bền chặt.

4 thí sinh cùng selfie trước giờ thi. Ảnh: Internet

Ngoài ra, mỗi mùa Đường lên đỉnh Olympia đều có 1 group chung giúp các thí sinh có cơ hội giao lưu với nhau. Không chỉ trước mà còn sau trận đấu. Chính vì vậy mà sau bao nhiêu năm, các thí sinh vẫn có thể giữ được liên lạc và trở thành bạn tốt của nhau ngoài đời thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news