Tin mới

Hoàn Ngọc kết hợp Yến Sào – Sức khỏe và sắc đẹp

Thứ ba, 06/10/2015, 08:00 (GMT+7)

Công dụng và hiệu quả điều trị của Hoàn Ngọc, các vitamin và hiệu quả làm đẹp từ Yến Sào đã được biết đến từ nhiều năm nay, ứng dụng kết quả đề tài nghiên cứu KH và dự án cấp nhà nước thuộc Chương trình Hóa Dược VN, ra mắt dạng trà hòa tan mới Hoàn Ngọc 7 Nga.

Công dụng và hiệu quả điều trị của Hoàn Ngọc, các vitamin và hiệu quả làm đẹp từ Yến Sào đã được biết đến từ nhiều năm nay, ứng dụng kết quả đề tài nghiên cứu KH và dự án cấp nhà nước thuộc Chương trình Hóa Dược VN, ra mắt dạng trà hòa tan mới Hoàn Ngọc 7 Nga.

 

Trên thị trường đã có sản phẩm từ cây Hoàn ngọc được nghiên cứu chế biến theo những quy chuẩn khoa học, hiện đại với dạng trà túi lọc, viên nang. Và Thương hiệu trà Hoàn ngọc 7 Nga uy tín, được các nhà khoa học trong nước lẫn quốc tế đánh giá cao. Để làm thành phẩm một hộp trà thì cây hoàn ngọc phải được trồng  từ 1 đến 1,5 năm mới lấy lá và rễ thì phải mất đến 7năm.

Theo bà Bùi Kim Nga – Giám đốc DNTN Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh – với quy mô sản xuất như hiện nay, doanh nghiệp của bà phải  có vùng nguyên liệu ổn định  lên đến 40 hecta, và phải thu hoạch từng đợt theo độ tuổi chuẩn của lá và rễ hoàn ngọc mới có thể chế biến được sản phẩm có chất lượng cao. Lá hoàn ngọc chứa nhiều dược tính, nhưng rễ hoàn ngọc hàm lượng dược tính vượt trội hơn cả. Được biết, một hộp trà phải cần đến 5kg lá tươi và 1 bộ rễ. Một số lượng nguyên liệu thô không hề nhỏ. Việc thu hoạch lá và rễ hoàn ngọc còn phải tính đến mùa vụ, và các khâu sấy, bảo quản…cũng đều tuân thủ quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo giữ lại được những hoạt chất tốt nhất. Các nhà khoa học đã lấy mẫu từ trà hoàn ngọc 7 Nga Tây Ninh phân lập được nhiều hoạt chất quý và khẳng định Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh hỗ trợ khả năng làm thông máu, hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch, lợi tim mạch, hỗ điều trị những bệnh viêm nhiễm đơn giản, thậm chí các khối u.

 

Nghiên cứu trên nằm trong khuôn khổ “Chương trình nghiên cứu khoa học công nghệ trọng điểm quốc gia, phát triển công nghiệp hóa dược đến năm 2020” được Thủ tướng giao cho Bộ Công thương chủ trì (hỗ trợ kinh phí nghiên cứu cho những đề tài nổi bật để phát triển nền công nghiệp hóa dược phục vụ sức khỏe của cộng đồng).

Bà Bùi Kim Nga, Giám đốc DNTN 7 Nga Tây Ninh, đơn vị chủ trì đề tài cho biết: "Nghiên cứu quy trình công nghệ tạo chế phẩm chống khối u từ cây HN là đề tài cấp Nhà nước đầu tiên của tỉnh Tây Ninh thuộc lĩnh vực y dược. Chúng tôi đã phối hợp với Viện Hóa sinh biển - Viện Khoa học & Công nghệ Việt Nam và nhóm nghiên cứu hơn 20 cán bộ GS.Tie6n si4, chuyên ngành thực hiện. Dựa trên tiền đề là những thành công trong việc nghiên cứu sơ bộ hoạt tính chống khối u của rễ cây HN, đề tài phát triển quy trình chiết xuất và tinh chế các chất chống ung thư để tạo ra sản phẩm có hàm lượng hoạt chất ổn định, hoạt tính cao, có tác dụng hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân ung thư". 

Sản phẩm sau đề tài là bột tinh khiết đạt 99% tổng Tritecpen: Bentulin (38%), Lupeol (50%), Acid Pomolic, Palatylignan BNGA, Lupenone (1%). Trên thế giới, một số công ty dược đang sử dụng các chất này (chiết từ cây cọ, cây tống quản sửu đỏ ở châu Phi) làm nguyên liệu trong một số chế phẩm hỗ trợ điều trị ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến, viêm - ung thư gan...

 

Trà hòa tan Hoàn Ngọc kết hợp yến sào là thức uống thơm ngon, từ thiên nhiên, với vị ngọt dịu từ chiết xuất cỏ ngọt, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người bệnh tiểu đường. Chất chống oxy hóa có trong Hoàn Ngọc giúp ức chế quá trình lão hóa của cơ thể, vitamin và khoáng chất có trong Yến Sào và Hoàn Ngọc trợ giúp làn da tươi trẻ, trợ giúp hồi phục sức khỏe. Sự kết hợp tuyệt vời này tạo nên hiệu ứng hiệp đồng, giúp dẫn lưu và hấp thu các chất hoàn toàn hơn, tạo ra một loại thức uống giải khát mang giá trị dinh dưỡng cao. 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tanu Gold gồm: tinh chất chiết xuất và tinh chế tổng Tritecpenoid (Lupeol, Lupenone, Bentulin, Acid Pomolic) từ rễ cây HN. Tanu Green gồm: chiết xuất Lupeol, Lupenone, Bentulin, Acid Pomolic từ rễ cây HN và các thành phần khác như khoáng chất, vitamin… Hai sản phẩm này có bằng độc quyền phát minh sáng chế số: VN1 – 0009119; là kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước số 030/2011 ĐT – CNHD và Dự án cấp Nhà nước mã số 014/2013/DASXTN – CNHD. 
Chức năng chính của Tanu Gold và Tanu Green là: có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, viêm gan, tiểu đường, tăng huyết áp, tăng mỡ máu, u bướu; giúp nâng cao thể lực, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch… Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005 do TUVSUD, Đức chứng nhận.
Để được tư vấn thêm có thể liên hệ: 0663.621121, 083.7030298, 0168.7738830; website: hoanngoc.com
GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP 
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news