Tin mới

Bị chê bai sang Mỹ bán hàng online, Hoàng Anh đáp trả cực cao tay khiến ai cũng 'câm nín'

Thứ năm, 16/05/2019, 10:18 (GMT+7)

Bị chê bai khi sang Mỹ định cư nhưng lại bán hàng online, nam diễn viên Hoàng Anh đã có hành động đáp trả cực cao tay.

Nam Diễn viên Hoàng Anh đã từng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về lý do anh quyết định sang Mỹ định cư vào hồi giữa tháng 4.

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Hoàng Anh cho biết: "Diễn viên là một nghề, trước giờ họ theo nghề vì đó là kinh tế chủ đạo trong cuộc sống. Nghệ thuật là đam mê, muốn thực hiện đam mê trước tiên cái bụng cần phải no. Nhiều người tiếc cho mình ra đi trên đà danh vọng. Mình tiếc cho nghề vì phim truyền hình bây giờ không còn nhiều như xưa".


Những hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ.

Trong những hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên tại Mỹ, nhiều người ngạc nhiên khi thấy Hoàng Anh diện trang phục giản dị đi cuốc đất dọn vườn.

Sau những ngày đầu làm quen cuộc sống tại Mỹ, hiện Hoàng Anh đã đầu bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, việc Hoàng Anh bán hàng online đã vướng phải phản ứng khá tiêu cực từ khán giả. Một số ý kiến cho rằng, Hoàng Anh là diễn viên hết thời. Thậm chí có những bình luận chỉ trích gay gắt, xúc phạm nặng nề tới danh dự, nhân phẩm của nam diễn viên “Gạo nếp, gạo tẻ”.

Trước những luồng dư luận trái chiều, Hoàng Anh lên tiếng phân trần: “Hoàng Anh buôn bán kinh doanh, làm ăn lương thiện lo cho gia đình. Tôi không hại người, gạt người, không bán thân, không bán rẻ lương tâm mà sao chỉ trích tôi vậy?”.


Hoàng Anh bỏ nghiệp diễn để bán hàng online.

Mới đây nhất, nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' đã bất ngờ chia sẻ tấm thẻ xanh là công dân Mỹ chính hiệu trên trang cá nhân khiến nhiều người phải xuýt xoa. Kèm theo hình ảnh là dòng status: “Đâu còn cần visa, đâu có ngại về Việt Nam nhiều lần, chỉ cần có lý do thôi!”.

Nam diễn viên khoe tấm thẻ xanh quyền lực sau khi bị chỉ trích vì bán hàng online.

Ai cũng thừa hiểu rằng tấm thẻ xanh quyền lực thế nào không chỉ ở đất Mỹ mà còn ở những quốc gia khác, hơn nữa để có được tấm thẻ xanh nhiều người đã phải vất vả, trầy trật mà còn chẳng có được.

Được biết Hoàng Anh sinh năm 1986, tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Anh và thường được bạn bè gọi bằng biệt danh Hoàng Anh Ni. Anh là diễn viên điện ảnh và kịch nói được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là khu vực phía Nam. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng... Năm 2018, anh được nhiều người chú ý với vai "gã chồng Sở Khanh" trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news