Tin mới

Hoàng Thùy Linh, Huyền My đọ dáng gợi cảm giữa trời giá lạnh

Thứ sáu, 18/12/2015, 14:44 (GMT+7)

Trong khi Á hậu Huyền My trễ nải vai trần, Hoàng Thùy Linh diện váy hở lưng và cắt xẻ táo bạo tại sự kiện.

Trong khi Á hậu Huyền My trễ nải vai trần, Hoàng Thùy Linh diện váy hở lưng và cắt xẻ táo bạo tại sự kiện.

Tham dự một sự kiện tối qua, á hậu Huyền My có mặt từ khá sớm và thu hút mọi sự chú ý khi diện chiếc đầm xếp nếp kiểu dáng đỏ rực màu đỏ rực

 

Điểm nhấn của chiếc đầm là phần xếp nếp dạng bèo nhún ở phần đuôi cá của chân váy, tăng thêm vẻ lộng lẫy và yêu kiều cho Huyền My. Thiết kế còn giúp cô khéo léo khoe được bờ vai trần thon thả và vòng một quyến rũ.

Tiết trời Hà Nội tối qua vô cùng lạnh giá, chỉ khoảng 15, 16 độ C và tất cả các khách mời đến tham dự tiệc đều phải mặc áo ấm. Trong khi đó, Huyền My vẫn can đảm diện thiết kế sexy này và luôn nở nụ cười chuyên nghiệp trên môi cũng như nhiệt tình tạo dáng trước ống kính phóng viên.

Nói về những khó khăn, vất vả của một người đẹp mỗi khi đi sự sự kiện, Huyền My trải lòng: "Nhiều người lầm tưởng rằng chúng tôi chỉ xuất hiện vài phút rồi nhận cát-xê cao ngất ngưởng, nhưng đâu biết rằng chúng tôi phải đầu tư rất kỹ lưỡng cho hình ảnh, váy áo, make-up...mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó còn là nỗi khổ phải mặc những bộ đầm sexy và luôn tươi cười mặc dù trời lạnh thấu xương. Nhiều khi đi sự kiện về là bị cảm lạnh, viêm họng".

Xuất hiện trong sự kiện tối  còn có dàn mỹ nhân đình đám. Hoàng Thùy Linh chọn bộ cánh khoe lưng trần táo bạo.

 
Mai Phương Thúy điệu đà với đầm voan.
Đặng Thu Thảo hóa quý cô cổ điển quyến rũ.
Chi Pu xuất hiện cá tính và sang trọng.
Lý Nhã Kỳ tiếp tục xuất hiện với phong cách hoàng gia quý phái.

Ảnh: Linh Chí

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news