Tin mới

Hoàng Thùy Linh tự gợi lại quá khứ 'nhạy cảm' với bạn trai cũ khi cố gắng sống hết mình

Thứ tư, 02/12/2020, 09:51 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh không ngại động chạm quá khứ từng lộ clip nhạy cảm với bạn trai cũ, vì muốn sống đúng với con người thật của mình.

Đã 13 năm kể từ ngày Hoàng Thùy Linh lộ clip nóng cùng bạn trai, ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã có một vị trí khó ai có thể soán ngôi. Để lấy lại được sự yêu thương của khán giả, "Vàng Anh" đã phải hy sinh và cố gắng rất nhiều.

Hoàng Thùy Linh thoải mái tạo dáng gợi cảm trong công việc

Thậm chí cả cảnh "giường chiếu"

Những tưởng sau bao mất mát, đau thương một mình gánh chịu, Hoàng Thùy Linh sẽ không bao giờ dám nhắc về quá khứ nhưng với cá tính của mình cùng cách đối diện với thực tại, nữ ca sĩ coi đây như bàn đạp để rũ bùn đứng dậy, làm lại từ đầu.

Cô thử sức với phong cách sexy, thử yêu lại và thử cả những khoảnh khắc "giường chiếu" táo bạo trong những bộ ảnh của mình. Có thể nói, thay vì lẩn tránh để bị nhắc nhở, nữ ca sĩ quyết định bước qua nó một cách mạnh mẽ nhất.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh tung loạt ảnh 'giường chiếu' nóng mắt 'đè bẹp' chiêu trò lố của Ngân 98

Đoạn clip mới đây được Hoàng Thùy Linh đăng tải là minh chứng rất rõ ràng. Nữ ca sĩ thoải mái tạo dáng sexy, gợi cảm hết mức cùng những màn lăn lộn trên giường khiến người xem "đỏ mặt". Đó là khi nữ ca sĩ 32 đang sống thật với chính đam mê của mình, mặc kệ quá khứ.

Không thể phủ nhận sự cố gắng của Hoàng Thùy Linh và điều đó cũng đã được đền đáp xứng đáng. Chính điều này đã khiến người hâm mộ thêm yêu mến nữ ca sĩ và ủng hộ cô trong sự nghiệp nghệ thuật.

>> Xem thêm: Mỹ nhân từ chối Thành Long để theo đại gia khét tiếng, bất ngờ nhận cái kết buồn lòng

Về tình trường, sau bê bối lộ clip nóng, Hoàng Thùy Linh cũng thử yêu không ít người như siêu mẫu Vĩnh Thụy, diễn viên người Đài Loan Harry Lu tuy nhiên đều không thể trọn vẹn. Hiện tại, giọng ca "Kẻ cắp gặp bà già" đang vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với Gil Lê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news