Tin mới

Hyundai Accent 2021 chốt giá thấp hơn cả Kia Morning 2021, đánh bật Honda City với loạt thay đổi

Thứ tư, 02/12/2020, 08:50 (GMT+7)

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, Hyundai Accent 2021 cũng đã chốt giá bán tại Việt Nam. Mẫu sedan hứa hẹn làm mưa làm gió với giá "ngọt" hơn cả Kia Morning.

Đúng hẹn, Hyundai Accent 2021 đã chính thức được trình làng vào ngày đầu của tháng 12. Giá bán được chốt cho mẫu sedan siêu hot này chỉ từ 426.000.000 đồng đến 542.000.000 đồng. Với mức giá này, hiện tại "con cưng" của Hyundai đang có mẫu bán giá thấp hơn cả Kia Morning mới ra mắt trước đó không lâu.

Hyundai Accent 2021 đã chính thức được báo giá tại Việt Nam (ảnh internet)

Xứng tầm là mẫu xe bản mới, Hyundai Accent 2021 đã khiến dân tình mãn nhãn với những thay đổi bất ngờ. Ngoài việc nâng cấp và thay đổi ngoại hình để xe bắt mắt hơn, Honda City còn bổ sung loạt tiện ích xịn sò giúp nâng tầm giá trị của chiếc xe.

Cụ thể, Hyundai Accent 2021 được nhà sản xuất thay đổi lưới tản nhiệt hình thang ngược sắc cạnh, tạo sự nổi bật. Ở phần đuôi có cụm đèn LED 3D lạ mắt. Bên trong xe, khoang cabin rộng rãi với nhiều tiện ích như khả năng điều khiển từ xa, điều hòa tự động và ngăn chứa đồ tích hợp làm mát...

>> Xem thêm: Đối thủ Kia Morning tung siêu phẩm 4 bánh ngoại hình chất ngất, giá 'mềm' vô đối

Hệ thống giải trí với màn hình kích thước 8 inch, camera lùi, khả năng kết nối Bluetooth/USB/MP4/AUX, hệ thống âm thanh 6 loa cùng định vị bản đồ. Xe chạy động cơ Kappa 1.4L MPI, sản sinh ra công suất tối đa 100 mã lực.

Các công nghệ an toàn của mẫu xe này cũng miễn bàn với thép cường lực AHSS, khả năng cân bằng điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, chống bó cứng phanh ABS, có cảm biến lùi, 6 túi khí được trang bị và hỗ trợ khả năng ngang dốc...

>> Xem thêm: Yamaha tung mẫu xe đẹp tuyệt phẩm, thách thức Honda vision với giá rẻ bất ngờ

Với hàng loạt thay đổi cùng trang bị hấp dẫn, Hyundai Accent 2021 đang khiến các đối thủ như Honda City hay Toyota Vios run rẩy. Đặc biệt, với giá thành có mẫu còn thấp hơn cả Kia Morning 2021, chắc chắn đây sẽ là mẫu xe cực đắt khách trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news