Tin mới

Học pha chế smoothie dâu tây thơm ngon tốt cho sức khỏe

Thứ sáu, 04/11/2016, 10:49 (GMT+7)

Smoothies vốn là loại đồ uống được pha chế từ trái cây để lạnh. Một cốc smoothies căn bản thường có trái cây, đá bào, siro, mật ong.

Smoothies vốn là loại đồ uống được pha chế từ trái cây để lạnh. Một cốc smoothies căn bản thường có trái cây, đá bào, siro, mật ong và nếu thích khi pha chế bạn có thể cho thêm một ít socola hoặc lạc rang. Smoothie dâu tây không những siêu ngon mà còn đem đến cho bạn một làn da mịn màng, căng đẹp, hồng hào. Hãy học cách pha chế ngay dưới đây!

Smoothies dây tây giúp cải thiện sắc đẹp ở phái nữ.

Nguyên liệu chuẩn bị để làm Smoothies dâu tây

- Đá viên

- 400 gram dâu tây tươi

- 100ml kem dâu tây

- 1/2 thìa cà phê vani

- 2 muỗng canh đường (có thể thay thế bằng sữa đặc)

- 3 muỗng canh rượu tequila

- 3 muỗng canh sữa tươi lạnh

Smoothie dâu tây mát lạnh và giúp da sáng đẹp

Hướng dẫn cách làm Smoothies dâu tây

Smoothie dâu tây thường được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, dễ uống. Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C có khả năng giúp bảo vệ mắt, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống ung thư, ngăn ngừa lão hóa, đánh bại các cholesterol có hại…

Bước 1

Chọn những quả dâu tây ngon mọng, cắt bỏ những phần hư, rửa sạch dâu tây với một lượt nước muối nhạt, để ráo rồi cắt thành những miếng nhỏ.

Bước 2

Bạn cho dâu tây vào máy và xay nhuyễn hỗn hợp sau: 3 muỗng canh rượu tequila, 100ml kem dâu tây, 400 gram dâu tây tươi, 3 muỗng canh sữa tươi lạnh, 1/2 thìa cà phê vani, đá viên, 2 muỗng canh đường (hoặc sữa đặc).

Bước 3

Đổ smoothie dâu tây đã xay ra ly, dùng bình xịt kem tươi xịt tùy ý lên trên, trang trí thêm vài lát dâu tây tươi và một ít cốm màu nếu thích.

Rất thích hợp nếu bạn rủ cạ cứng cùng làm và thưởng thức đấy

Vị chua nhẹ của dâu kết hợp với vị béo của kem, sữa tươi hòa quyện với nhau chắc chắn sẽ khiến bạn ngây ngất. Chúc bạn thành công!

Lê Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news