Tin mới

Học phun xăm thẩm mỹ có tương lai tốt không?

Thứ năm, 15/10/2020, 15:26 (GMT+7)

Phun xăm thẩm mỹ đang là ngành nghề hợp xu hướng và trở thành lựa chọn số 1 của đông đảo bạn trẻ. Con gái học phun xăm thẩm mỹ có nên không, hãy tham khảo những thông tin của bài viết sau.

Những người có ngoại hình ấn tượng luôn đạt được những thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Do vậy nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ luôn được chú trọng hàng đầu. Rất nhiều bạn nữ sau khi tốt nghiệp trung học đã lựa chọn hướng đi học nghề phun xăm thẩm mỹ với mong muốn có được công việc tốt, đạt được những thành công như mong đợi. Ngành nghề này phù hợp với con gái vì nhiều những yếu tố khác nhau.

Con gái có nên học phun xăm thẩm mỹ hay không?

Thay bằng mất nhiều năm tham gia các ngành khác, bạn nữ chỉ mất khoảng 3- 6 tháng là đã trở thành những chuyên gia trong ngành học phun xăm thẩm mỹ. Với thời gian đào tạo ngắn nhưng kiến thức và kinh nghiệm thực tế được cung cấp đầy đủ, bạn sẽ có thể tự tin ra trường, làm đẹp cho mọi người.

Đặc biệt, mức học phí phun xăm so với những ngành khác cũng cực kỳ tốt, các bạn nữ dễ dàng theo học, lĩnh hội nhiều kiến thức, trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm để phục vụ cho công việc tương lai.

Làm việc môi trường thoải mái

So với những ngành nghề khác, ngành làm đẹp phát triển mạnh trong nhiều năm qua và tạo ra cơ hội việc làm cực tốt. Nếu theo học ngành phun xăm thẩm mỹ, con gái có cơ hội được làm việc tại các địa điểm làm đẹp, có thể tự mở thương hiệu spa riêng cho mình.

Đặc trưng của ngành là có mức thu nhập cao, được làm việc ở không gian thoáng mát và sang trọng với công việc nhẹ nhàng. Do đó, ngành nghề này rất phù hợp với các bạn nữ để gắn bó lâu dài.

Cơ hội lựa chọn việc làm đa dạng

Vì ngành làm đẹp phát triển nên sự thiếu hụt về nguồn nhân lực phun xăm thẩm mỹ rất lớn. Đây là cơ hội cho những ai đang khát khao được theo đuổi ngành nghề này được làm việc với mức thu nhập cao, có nhiều lựa chọn. Các bạn nữ dễ dàng kiếm việc sau khi kết thúc khóa học. Với những ai mong muốn được mở thương hiệu riêng, chúng ta cũng dễ thực hiện với cơ hội rộng mở.

Có kiến thức chăm sóc bản thân

Không những chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng, với những kiến thức có được, bạn nữ có thể ứng dụng chăm chút cho vẻ ngoài của chính mình. Đây là lợi thế quan trọng mà ngành nghề này đem đến.

Nếu muốn thành công trong nghề và có được kiến thức tốt, bạn cần lựa chọn trường dạy nghề thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, Seoul Academy là Hệ thống đào tạo Thẩm mỹ chuyên nghiệp, trở thành lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam, hiện đang phát triển rộng khắp với 3  cơ sở tại TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng.

Cận cảnh Trường đào tạo Seoul Academy tại TP.HCM

Với sứ mệnh đem đến nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành làm đẹp, Seoul Academy không ngừng cập nhật xu hướng đào tạo thẩm mỹ từ những nước phát triển. Giáo trình được biên soạn riêng cho từng dịch vụ, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, cập nhật đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại để đáp ứng cho quá trình học tập.

Seoul Academy chú trọng 80% thực hành, trực tiếp “cầm tay chỉ việc” hướng dẫn và thực hành trên “người thật việc thật”. Song song với đó cung cấp 20% lý thuyết để học viên nắm rõ và có được đánh giá tổng quát về ngành học.

Đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm tại Seoul Academy

Thành công lớn nhất của Seoul Academy là tạo ra hàng nghìn thế hệ học viên có tay nghề chuyên môn vững, có tố chất nghề nghiệp tốt để phục vụ trong ngành làm đẹp. Tất cả các học viên đều được cấp chứng chỉ có giá trị sau khi ra trường, làm việc tại những thương hiệu có tiếng tại Việt Nam.

Nếu bạn đang loay hoay không biết tìm hướng đi nào cho bản thân thì hãy liên hệ với Seoul Academy để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ và có được nghề nghiệp phù hợp nhất.

Seoul Academy - Hệ thống đào tạo Thẩm mỹ chuyên nghiệp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news