Tin mới

Học sinh bị cô giáo đánh phải nhập viện

Thứ sáu, 21/02/2014, 10:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Kalansu, học sinh lớp 2 tại bang Johor (Malaysia) bị giáo viên của em kỷ luật gần đây bằng cách dùng dép đánh vào người.

 

 

(Tinmoi.vn) Kalansu, học sinh lớp 2 tại bang Johor (Malaysia) bị giáo viên kỷ luật bằng cách dùng dép đánh vào người.

Sự việc được phát hiện khi cậu học sinh lớp 2 này trở về nhà với dấu vết của chiếc dép vẫn còn lưu lại trên bộ đồng phục. Gia đình của học sinh đã rất bức xúc trước sự việc này.

Học sinh bị cô giáo đánh phải nhập viện

Kalansu trở nên rụt rè khi bị cô giáo đánh

Theo thông tin ban đầu từ cảnh sát cho biết, nguyên nhân khiến cậu bé bị cô giáo đánh là do cậu đã tự ý bỏ ra khỏi chỗ ngồi trong giờ học. Và bạn cùng lớp của Kalansu đã chứng kiến cảnh cậu bé bị cô giáo đánh.

Trước sự việc con trai bị đánh, phụ huynh học sinh đã đến trường để làm rõ vụ việc nhưng Hiệu trưởng không những cung cấp thông tin cho gia đình mà còn đuổi cha học sinh bị đánh về.

Để đòi lại công bằng cho con trai, ông quyết định đệ đơn tố cáo nhà trường lên sở cảnh sát.

Trong khi chờ kết quả của bệnh viện về mức độ thương tích của cậu bé thì cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Bạo lực học đường ngày càng trở nên phổ biến và xuất hiện nhiều ở các trường học. Ở Việt Nam, vụ việc thầy giáo tát học sinh, học sinh đánh lại thầy giáo đang gây xôn xao dư luận.

 

Clip thầy trò tát trò, trò đánh lại thầy ngay trên bục giảng

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news