Tin mới

Học sinh lớp 6 ở TP.HCM ngất ở trường học rồi tử vong sau đó

Thứ hai, 26/08/2019, 16:47 (GMT+7)

Học sinh lớp 6 trường THCS Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM bị ngất ở hành lang, được đưa đi cấp cứu và tử vong sau đó.

Theo tin tức từ Dân tríVietnamnet, sự việc đau lòng trên xảy ra vào buổi sáng ngày 23/8 tại trường THCS Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM. Theo thông tin từ nhà trường đưa ra, em N., học sinh lớp 6/7 bị ngất nằm tại nền hành lang dãy D, tầng 2. Ngay sau đó, em N. được thầy cô đưa xuống phòng y tế của trường để sơ cứu.

Trường THCS Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM (Ảnh: Internet)

Đồng thời, nhà trường liên hệ với phụ huynh, gọi cấp cứu 115 và liên hệ trạm y tế phường gần đó để hỗ trợ chuyên môn. Sau khi sơ cứu, bác sĩ trạm y tế cùng các giáo viên tiếp tục đưa em đến cấp cứu tại Bệnh viện Thủ Đức. Đến khoảng 10h, em L.H.T.N. tử vong. Đến hơn 11h cùng ngày, thi thể em N. được chuyển về Bệnh viện Đa Khoa khu vực Thủ Đức để cơ quan chức năng xác định nguyên nhân tử vong.

Theo kết quả pháp y ban đầu, em N. bị phù phổi cấp, trên đầu phía bên trái có vết bầm nhẹ nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác động của ngoại lực, không bị chấn thương sọ não.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera tại trường cho thấy, em N. đã đứng tựa vào thành lan can trước lớp học thì bất ngờ ngã khuỵu xuống nền hàng lang trên dãy lầu 2. Ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra, Phòng GD-ĐT quận Thủ Đức đã chỉ đạo các trường học, tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn cho học sinh trong và ngoài nhà trường. Đồng thời, địa phương và nhà trường đã hỗ trợ gia đình đưa em về nhà lo hậu sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news