Tin mới

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022

Chủ nhật, 13/02/2022, 08:43 (GMT+7)

Một lần nữa, Hội An, Việt Nam lại nằm trong danh sách những điểm đến lãng mạn nhất thế giới dành cho các cặp đôi trong mùa Valentine này.

Mới đây, trang CNN đã đưa ra danh sách 10 điểm đến lãng mạn nhất dành cho ngày Lễ Tình nhân hoặc bất cứ thời điểm nào trong năm.

Maldives

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 1

Maldives luôn đứng đầu danh sách những điểm đến đẹp và lãng mạn. Nằm ở Ấn Độ Dương, cách tây nam Ấn Độ 600km, điểm đến với 26 đảo san hô này có những bãi biển, sinh vật biển thơ mộng nhất hành tinh.

Du khách có thể chọn từ hơn 100 khu nghỉ dưỡng để tận hưởng. Bạn cũng có thể ghé thăm Patina Maldives để chiêm ngưỡng các công trình nghệ thuật tại đây. Nơi này có 90 biệt thự hiện đại và 20 studio của kiến trúc sư nổi tiếng người Brazil Marcio Kogan.

Thành phố Quebec, Canada

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 2

Quebec cổ kính, lãng mạn rất phù hợp cho những cặp đôi. Hãy ,tản bộ tại các thị trấn thượng và hạ của trung tâm thành phố cổ, đắm mình trong sự quyến rũ theo phong cách châu Âu, ghé vào các cửa hàng và khám phá những món ăn mà bạn không thể tìm thấy ở nơi nào khác. 

Tuscany, Italy

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 3

Không có gì lãng mạn hơn khi đắm mình vào những ngọn đồi của Tuscany, thưởng thức ly rượu vang ngay tại nơi sản xuất.

Du khách có thể lựa chọn một trong năm dãy phòng sang trọng ở Villa Ricucci có từ thế kỷ 18. Hơn nữa, các tác phẩm của các nghệ sĩ đương đại nổi tiếng như Anish Kapoor nằm rải rác khắp nơi nghỉ dưỡng này. Đến Tuscany, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn diệu kỳ trên những sườn đồi rợp bóng cây bách và khám phá ẩm thực phong phú.

Hawaii

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 4

Hawaii vốn là điểm du lịch trăng mật phổ biến nhất thế giới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đây cũng là địa điểm lý tưởng dành cho mùa Valentine này. Nơi này có vô số cảnh đẹp của những bãi biển, thác nước, núi non hoàn hảo như tranh ảnh trên bưu thiếp. Du khách có thể chọn ngắm Bình Minh trên đỉnh núi lửa Haleakala của Maui trước khi đi massage tại một trong những khu nghỉ dưỡng xa hoa của Wailea. Hoặc bạn cũng có thể tham gia lớp học lướt ván cho các cặp đôi...

Charleston, Nam Carolina

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 5

Charleston sẽ mang lại cho bạn một buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn với những con đường lát đá cuội cổ kính, những bữa tối bên bờ biển, những chuyến xe ngựa đưa du khách tham quan trung tâm lịch sử.

Nếu là người thích hoa, bạn hãy đến Magnolia Plantation, nơi có những công viên lâu đời nhất nước Mỹ với nhiều loài hoa được trồng từ năm 1870.

Cây sồi Angel 400 năm tuổi trên Đảo Johns gần đó là địa điểm để tổ chức bữa tối lãng mạn cho 2 người.

Botswana

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 6

Nếu bạn muốn đổi gió cho kỳ nghỉ  của mình thì đừng bỏ qua đất nước Botswana hoang dã ở phía nam châu Phi. Nơi này nổi tiếng nhờ tiếng gọi của thiên nhiên hoang dã, cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, sự đơn độc và bầu trời đầy sao. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được hòa mình vào thiên nhiên nhưng vẫn được tận hưởng mọi tiện nghi của cuộc sống hiện đại?

Paris, Pháp

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 7

Nếu để kể tên một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới thì thủ đô nước Pháp thường được nhắc đến đầu tiên. Ngoài những địa điểm mang tính biểu tượng như tháp Eiffel, những con đường nghệ thuật của Montmartre, các phòng trưng bày của Louvre, bạn có thể tìm thấy nhiều điểm đến thú vị khác. Trên hết, một chuyến đi đến Paris là lang thang trên những con phố với người bạn yêu, lạc vào mê cung của phố phường, choáng ngợp trước những quán cà phê, nhà hàng phong cách cổ kính, thanh lịch.

Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 8

Istanbul hấp dẫn tới mức Hoàng đế Constantine Đại đế đã dời thủ đô của Đế chế La Mã đến đó vào năm 330 sau Công nguyên. Tới đây, bạn có thể khám phá Grand Bazaar huyền thoại và các điểm tham quan tuyệt đẹp như Nhà thờ Hồi giáo Xanh, Hagia Sophia và Cung điện Topkapi. Bạn cũng đừng bỏ qua Bosphorus, eo biển nối liền châu Âu và châu Á rất hấp dẫn.

Hội An, Việt Nam

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 9

Hội An, thành phố biển miền Trung Việt Nam trước đây là một thương cảng luôn mang đến cho du khách cảm giác cổ kính, lãng mạn. Khu phố cổ là nơi tập trung những ngôi đền cổ, nhà cổ, cửa hàng được xây quanh sông Thu Bồn. Hàng trăm chiếc đèn lồng nhiều màu treo dọc phố lắc lư theo làn gió biển. Những chiếc hoa đăng được thả xuống sông cùng nguyện ước đặc biệt cho ngày Lễ tình nhân của bạn.

Sau khi đi dạo tại Hội An, đừng quên thưởng thức một số món ăn nổi tiếng của thành phố, trong đó có nước Mót và bánh mì Phượng.

Bora Bora, Polynesia thuộc Pháp

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 10

Một điểm đến mang lại cảm giác thoát tục, riêng tư tại vùng biển Thái Bình Dương là Bora Bora ở Polynesia thuộc Pháp, cách Tahiti một giờ bay về phía bắc. Được mệnh danh "viên ngọc quý của Biển Nam", Bora Bora nằm tách biệt như một ốc đảo, khiến du khách vô cùng thích thú.

Venice, Italy

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 11

Lượng du khách đông đúc dọc các con kênh của Vencine khiến bạn và người yêu không có nhiều không gian riêng tư. Tuy nhiên, bạn còn rất nhiều lựa chọn khác để tận hưởng khi tới thành phố này. 

Belmond Hotel Cipriani nằm trên Đảo Giudecca, cách Quảng trường St. Mark's chỉ 5 phút lái xe sẽ giúp bạn cách xa đám đông vài năm ánh sáng. Sự sang trọng và quyến rũ vượt thời gian chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nhâm nhi ly rượu vang trên chiếc Bellini, ngắm nhìn Cung điện Doge và thưởng thức ẩm thực đẳng cấp Michelin thì còn gì hoàn hảo bằng.

Buenos Aires, Argentina

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 12

Một điểm đến mang tính biểu tượng khác dành cho những cặp tình nhân là thủ đô Buenos Aires của Argentina. Đây là nơi kết hợp giữa điệu tango, vườn hoa hồng và nhà hàng ven sông tạo nên một điểm đến hấp dẫn.

Belle Époque, khu kiến trúc nổi tiếng, thanh lịch có từ cuối thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20 và các công viên là điểm đến hấp dẫn khác. Nhưng với các cặp đôi thì không nơi nào có thể vượt qua Paseo El Rosedal. Đúng như tên gọi, đó là một khu vườn với 93 loại hoa hồng để bạn và người yêu có thể thưởng ngoạn hoặc có một bữa tối lãng mạn ở đây.

Kyoto, Nhật Bản

Hội An lọt top 13 điểm đến lãng mạn nhất mùa Valentine 2022 - Ảnh 13

Cố đô Kyoto thanh lịch của Nhật Bản trước đây là một lựa chọn cực kỳ phổ biến cho những du khách đa tình nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các địa danh, lịch sử, văn hóa, ẩm thực. Một số con suối nhỏ chảy qua khu phố cổ là nơi sống ảo hoàn hảo, đặc biệt là vào mùa hoa anh đào.

Ở ngoại ô thành phố là rừng tre cao chót vót Arashiyama hấp dẫn nằm cách Hoshinoya Kyoto không bao xa. Khu nghỉ mát sang trọng này nằm trên bờ sông yên tĩnh, chắc chắn cũng mang lại cho du khách một cảm giác đặc biệt khác lạ.

(Theo CNN)

> >Xem thêm: 23 điểm đến siêu thực trên Trái đất làm mê đắm vạn tín đồ du lịch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news