Tin mới

Hội mẹ bỉm sữa hot nhất Hà thành: Ai cũng xinh đẹp và quyến rũ "trông mòn con mắt" dù đã một nách 2 con

Thứ ba, 07/08/2018, 08:38 (GMT+7)

Những cựu hotgirl như Miss Audition Ngọc Anh, Ngọc Mon, Thanh Hà, Jang Hy... là thành viên của một hội mẹ bỉm sữa thân nhau đã nhiều năm. Điểm chung giữa họ là dù đã lập gia đình và có con nhưng ai cũng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hết phần thiên hạ.

Những cựu hotgirl như Miss Audition Ngọc Anh, Ngọc Mon, Thanh Hà, Jang Hy... là thành viên của một hội mẹ bỉm sữa thân nhau đã nhiều năm. Điểm chung giữa họ là dù đã lập gia đình và có con nhưng ai cũng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hết phần thiên hạ.

"Mẹ bỉm sữa" - 3 từ này bao giờ cũng gợi cho người ta nhiều liên tưởng về một bà mẹ vất vả với công việc gia đình, con cái và tất nhiên, không thể lung linh xinh đẹp như thời son rỗi. Đồng ý là khi kết hôn rồi có con, người phụ nữ nào cũng phải đối mặt với áp lực cực kì lớn của việc phải chăm sóc con cái và quán xuyến việc gia đình. Chưa kể, những lần mang thai sẽ khiến da dẻ, cơ thể và cả ngoại hình các bà mẹ bị tác động mà dù cố gắng đến mấy, họ cũng khó lấy lại phong độ như thời còn thanh xuân.

Hội mẹ bỉm sữa hot nhất Hà thành: ai cũng xinh đẹp và quyến rũ trông mòn con mắt dù đã một nách 2 con - Ảnh 1.

Hội mẹ bỉm xinh đẹp và quyến rũ

Hội mẹ bỉm sữa hot nhất Hà thành: ai cũng xinh đẹp và quyến rũ trông mòn con mắt dù đã một nách 2 con - Ảnh 2.

Xinh đẹp có khác gì chụp ảnh tạp chí đâu!

Hội mẹ bỉm sữa hot nhất Hà thành: ai cũng xinh đẹp và quyến rũ trông mòn con mắt dù đã một nách 2 con - Ảnh 3.

Khoe dáng nóng bỏng dù đã nhiều lần sinh nở

Tuy nhiên, cũng có những mẹ bỉm sữa hoàn toàn đứng ngoài quy luật khắc nghiệt của hôn nhân. Hội 6 bà mẹ bỉm sữa bao gồm nhiều cựu hotgirl nổi tiếng một thời mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ vì cô nàng nào cũng xinh đẹp và quyến rũ dù đã một nách hai con. Miss Audition Ngọc Anh, Ngọc Mon, Jang Hy... là những mẹ bỉm đã chơi thân với nhau nhiều năm. Xuất hiện đầy sang chảnh và khí chất cùng nhau trong một bộ ảnh pre-wedding của một người bạn được chụp tại Đà Nẵng, không ai tin nổi họ đều đã gần 30 tuổi.

Ngọc Anh là hotgirl cùng thời với Bảo Thy, Mi Vân. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Audition năm 2006, Ngọc Anh nhanh chóng rút khỏi showbiz và lấy chồng khi mới 20 tuổi.

 

Dù đã là mẹ hai con nhưng Ngọc Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Gần đây, nhiều tin đồn Ngọc Anh đã "đường ai nấy đi" với chồng khi cô nàng thường đăng tải những status tâm trạng trên trang cá nhân.

 

Hai bảo bối của Ngọc Anh là con gái Phương Vy và con trai Nhật Nam

Hội mẹ bỉm sữa hot nhất Hà thành: ai cũng xinh đẹp và quyến rũ trông mòn con mắt dù đã một nách 2 con - Ảnh 8.
 

 


Ngọc Mon (tên thật Nguyễn Bích Ngọc) là hotmom nổi tiếng nhất nhì Hà Thành. Mẹ bỉm sinh năm 1988 này từng là hotgirl đình đám cùng thời với Vân Hugo, Tâm Tít, Huyền Baby. Ngọc Mon kết hôn với ông xã kém 1 tuổi làm trong ngành thiết kế nội thất vào năm 2013. Không tham gia showbiz, Ngọc Mon lựa chọn con đường kinh doanh và hiện đang làm chủ nhiều thương hiệu thời trang

 

Cô là mẹ của 2 em bé trong đó, cô con gái Bảo Sam đã nổi tiếng từ bé vì vẻ ngoài xinh xắn. Ngọc Mon thường xuyên chăm chút và chọn cho con gái những bộ cánh đáng yêu, nổi bật

 

Nguyễn Hương Giang (Jang Hy) là một trong những thành viên của hội có thân hình quyến rũ và nóng bỏng nhất. Cô nàng thường xuyên khoe dáng trong những bộ bikini sang trọng và sành điệu.

 

Ai mà tin được cô nàng này đã trải qua nhiều lần sinh nở chứ!

 

Một thành viên khác của hội là Thanh Hà. Bà mẹ 1 con này sở hữu vóc dáng khá nhỏ bé nhưng bù lại rất cân đối nên vẫn cực kì quyến rũ, thu hút

 

Vân Nhi - một thành viên của hội "ghi điểm" nhờ thần thái xuất sắc.

 

Thành viên cuối cùng Mai Ly cũng không hề thua chị kém em về thân hình quyến rũ, gu thời trang sang trọng hay thần thái đỉnh cao. Cô nàng cũng đã có hai em bé xinh xắn.

 

Nấm Nguyễn

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news