Tin mới

Hơn 100 người bị ngộ độc khi đang đi nghỉ mát

Thứ năm, 28/09/2017, 15:29 (GMT+7)

Sau khi ăn uống tại Trung tâm điều dưỡng Chữ thập Đỏ thì đoàn nghỉ mát hơn 100 người bắt đầu xuất hiện tình trạng nôn, đau bụng, đi ngoài.

Sau khi ăn uống tại Trung tâm điều dưỡng Chữ thập Đỏ thì đoàn nghỉ mát hơn 100 người bắt đầu xuất hiện tình trạng nôn, đau bụng, đi ngoài.

Theo thông tin trên báo Lao Động, vào khoảng 9h30 ngày 25/9, Bệnh viện Đa khoa TP. Sầm Sơn đã tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, đi ngoài, sốt.

Trung tâm điều dưỡng – Trung ương Hội chữ thập đỏ nơi xảy ra sự việc

Ông Lê Thành Đồng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Sầm Sơn xác nhận với báo chí thông tin trên và cho biết thêm, sáng ngày 26.9, tiếp tục có nhiều bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bệnh lý tương tự. Tổng số bệnh nhân bị ngộ độc thức ăn nhập viện trong 2 ngày lên tới 109 người.

Đoàn du khách là công nhân nhà máy Dệt Yên Lạc, Hòa Bình đến lưu trú ở Trung tâm điều dưỡng Chữ thập đỏ (đường Hồ Xuân Hương, phường Bắc Sơn, TP.Sầm Sơn) và ăn trưa ở đây. Sau bữa trưa hàng loạt công nhân có biểu hiện ngộ độc.

Ngay khi tiếp nhận lượng lớn bệnh nhân, phía bệnh viện đã phải huy động gấp đôi nhân lực, trang thiết bị và thu dọn các phòng của bệnh viện để điều trị, theo dõi. Sau 2 ngày điều trị, hầu hết các bệnh nhân đã được xuất viện ra về.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news