Tin mới

Ưng Đại Vệ phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Thứ sáu, 31/03/2017, 10:58 (GMT+7)

Mới đây, trên trang Fanpage của Ưng Đại Vệ bất ngờ đăng tải hình ảnh nam ca sĩ nằm trên giường bệnh, khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, trên trang Fanpage của Ưng Đại Vệ bất ngờ đăng tải hình ảnh nam ca sĩ nằm trên giường bệnh, khiến nhiều người lo lắng.

Cụ thể, anh bị ngộ độc thực phẩm và phải nhập viện để truyền dịch, chờ kết quả xét nghiệm máu. Vì thế, Ưng Đại Vệ đã không thể livestream giao lưu và hát cho khán giả nghe. Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ đã để lại rất nhiều lời động viên, khích lệ hy vọng Ưng Đại Vệ sẽ sớm khỏe lại.

 

Hình ảnh Ưng Đại Vệ mệt mỏi nằm trên giường bệnh.

Theo đó, anh đã bị ngộ độc thực phẩm và phải nhập viện khẩn cấp để truyền dịch, xét nghiệm máu.

Đáng lý ngày mai anh Ưng Đại Vệ sẽ livestream trò chuyện và hát cho mọi người nghe nhưng đành hoãn lại, thật là tiếc. Hiện tại anh đang bị trúng thực (ngộ độc thực phẩm) và phải nằm viện truyền dịch, chờ kết quả xét nghiệm máu để biết rõ chi tiết. Thành thật xin lỗi mọi người nhiều. P/s: Không phải trò đùa 1/4 gì đâu nhé mọi người” - đại diện của Ưng Đại Vệ viết.

Được biết, chiều cùng ngày Ưng Đại Vệ có đi ăn bánh canh cua và bữa tối ăn ốc, rau muống xào mề gà. Tuy nhiên, đến tối thì nam ca sĩ thấy bủn rủn chân tay và sốt, bị đau bụng. Khiến mọi người trong nhà khá lo lắng và đưa anh vào viện ngay. Theo đại diện của Ưng Đại Vệ cho biết, một vài người bạn cũng ăn cùng nam ca sĩ nhưng lại không ai bị sao.

Nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên cô con gái nhỏ.

Hình ảnh Ưng Đại Vệ mê man trên giường bệnh và đang truyền dịch nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của fan. Ai ai cũng đều lo lắng cho sức khỏe của thần tượng, mong nam ca sĩ sớm bình phục trở lại. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news