Tin mới

Honda Civic thế hệ mới ra mắt Việt Nam vào tháng 10/2016

Thứ năm, 15/09/2016, 08:13 (GMT+7)

Thế hệ mới của Honda Civic với nhiều nâng cấp cả bên trong lẫn bên ngoài, đặc biệt là động cơ sẽ chính thức được giới thiệu tại Hà Nội vào tháng 10 tới đây.

Thế hệ mới của Honda Civic với nhiều nâng cấp cả bên trong lẫn bên ngoài, đặc biệt là động cơ sẽ chính thức được giới thiệu tại Hà Nội vào tháng 10 tới đây.

Honda Civic là mẫu xe ôtô đầu tiên do Honda ôtô Việt Nam sản xuất và cho đến nay, đây vẫn là chiếc xe mang biểu tượng của liên doanh Nhật Bản dù rằng lượng bán còn thua kém nhiều đối thủ đồng hạng. Bước đột phá về tiêu thụ có thể đặt kỳ vọng ở thế hệ mới sẽ ra mắt vào tháng 10 tới đây, cụ thể là trong triển lãm Vietnam Motor Show 2016 (VMS) diễn ra từ 5 đến 9/10 tại Hà Nội.

Honda Việt Nam cũng cho thấy động thái quảng bá Civic mới khi liên tục tung các trailer, banner quảng cáo lên mạng xã hội và ở các đại lý của mình trên cả nước.

Honda Civic thế hệ thứ 10 đang được chờ đón sẽ làm thay đổi diện mạo cho HVN tại cuộc đua xe hạng C.

Civic thế hệ mới được độc giả trong nước biết đến nhiều qua lần ra mắt hồi tháng 3/2016 tại Thái Lan với nhiều nâng cấp, đặc biệt về động cơ, có giá từ 24.727 USD (khoảng 520 triệu đồng). Xem thêm: Honda Việt Nam thu hồi gần 10000 xe Honda Civic.

Thiết kế của Civic mới hiện đại và thể thao hơn, chắc khoẻ, thấp và rộng. Đầu xe nổi bật với nổi bật với thanh mạ chrome của lưới tản nhiệt kéo dài sang 2 cụm đèn pha. Đèn pha full LED trên một số phiên bản. So với mẫu cũ, Civic mới rộng hơn gần 50mm, thấp hơn 25mm và trục cơ sở dài hơn 30mm.

Điểm nhấn trên Civic mới chính là phần mui xe được kéo dài về phía sau giúp cho Civic 2016 trông giống một chiếc coupe 4 cửa hơn.

Honda Việt Nam cho biết sẽ trưng bày Honda Civic thế hệ mới tại triển lãm VMS 2016 và các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc ngay sau thời gian triển lãm.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news