Tin mới

Honda Civic bị đam tan tành, 2 người tử vong

Thứ tư, 27/07/2016, 09:29 (GMT+7)

2 người ngồi trong chiếc Honda Civic EG đời cũ đã tử vong tại chỗ trong vụ tai nạn tốc độ cao ở một khúc cua trên đường đua Nurburgring.

2 người ngồi trong chiếc Honda Civic EG đời cũ đã tử vong tại chỗ trong vụ tai nạn tốc độ cao ở một khúc cua trên đường đua Nurburgring.

Sự việc xảy ra vào ngày 23/7 vừa qua trên  đường đua Nurburgring được mệnh danh là "địa ngục xanh" của Đức.

Chiếc Honda Civic EG đời cũ bị vò nát sau tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Theo trang tin địa phương Südwestrundfunk, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe hatchback đời cũ mang nhãn hiệu Honda Civic EG màu đỏ chạy ở tốc độ cao và mất lái tại một khúc cua thuộc khu vực Kesselchen trên đường đua Nurburgring.

Chiếc xe an toàn Opel Zafira của nhân viên đường đua.

Hậu quả là chiếc Honda Civic EG đã đâm vào xe an toàn Opel Zafira của nhân viên đường đua đang đỗ để hỗ trợ người lái ô tô gặp tai nạn trước đó. Chiếc Honda Civic EG màu đỏ gần như bị vò nát trên đường đua khiến người đàn ông 29 tuổi cầm lái chiếc Honda Civic EG tử vong tại chỗ. Người phụ nữ 29 tuổi ngồi trên ghế phụ lái cũng không qua khỏi trong vụ tai nạn kinh hoàng.

Hai chiếc xe được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi đường đua.

Trong khi đó, 2 nhân viên đường đua bị thương và phải nhập viện cấp cứu. 1 người còn lại phải điều trị tâm lý vì quá sốc sau vụ tai nạn. Có vẻ như người này chính là tài xế trong vụ tai nạn mà 2 cảnh sát đang điều tra.

Được biết, đây là chiếc Honda Civic EG của những người tham gia chương trình trải nghiệm tốc độ dành cho du khách trên đường đua Nurburgring. Đáng tiếc là chương trình lại kết thúc bằng thảm kịch.

Trang Vũ (Südwestrundfunk)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news