Tin mới

Honda SH300i làm cả giới chơi xe điên đảo vì dàn chân khủng long

Thứ năm, 10/12/2020, 08:47 (GMT+7)

'Ông vua' của thị trường xe tay ga chính hãng SH300i đang làm mưa làm gió thị trường Việt Nam với khối động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng oai vệ. Chiếc xe cũng được nhiều tay chơi độ lựa chọn để thể hiện sở thích của mình.

Thay đổi đầu tiên nằm ở thắng đĩa phía sau với mẫu côn dầu cho khả năng kiểm soát phanh ổn định. Cùm Brembo Billet được chế tác từ nhôm Billet vô cùng sắc sảo và còn tinh tế hơn khi  được nhấn nhá bởi núm chỉnh Titan theo phong cách Active. Bên cạnh là cùm công tắc Daytona có thể tắt được đèn trên xe.

Phía đối diện ta thấy sự xuất hiện của cùm thắng Brembo Billet liền lạc và thống nhất với cùm con  Chiếc cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu đen không những có tính thẩm mỹ cao mà còn cho công năng rút ngắn hành trình dây ga.

Trung tâm ghi đông là chi tiết vô cùng giá trị - bộ trợ lực Ohlins TTX sang chảnh- vừa làm điểm nhấnvừa  có thể ổn định tay lái ở tốc độ cao. Để gắn hoàn chỉnh chi tiết này, chủ nhân đã phải  chi ra gần 20 triệu đồng.

Dầu và lực thắng được truyền qua 3 cọng dây dầu Hel Earl's được phân chia rõ ràng ở ngã 3 có vị trí khuất tầm nhìn. Hai cọng dây dầu còn  có thêm cặp ngắt dầu Staubli màu đỏ, giúp quá trình tháo heo thay bố dễ dàng hơn do có thể giữ lại lượng dầu sau khi tháo heo.

Dàn đồ chơi 'khủng bố' ở dàn chân trước với 2 đĩa mà phải cần có kĩ năng và óc thiết kế mới có thể chế cháo được. Ở đây để làm điều đó, chủ nhận xe đã mua thêm một vỏ phuộc bên trái, xoay ngược lại rồi gắn sang phuộc phải và bên phải đã có lỗ bắt heo. Trước đó, mâm trước đã được xử lý để có lỗ bắt đĩa bên phải.

Cặp heo Brembo GP4RX Nickel hiện có giá khoảng 34 triệu đồng được kết hợp với cặp đĩa Brembo SBK cho hiệu suất thắng trên cả tuyệt vời. Cặp lồng đĩa được CNC và tán theo phong cách Braketech, và nhấn nhá thêm bởi những con tán màu đỏ có giá không dưới 3 triệu đồng.

Bộ đôi thắng đĩa Braking gắn liền với dân chơi SH được gắn vào nhờ CNC có giá khoảng 15 triệu. Heo thắng sau của Brembo Billet Nickel mang tới sự đồng nhất cho cả dàn chân.

Mẫu phuộc Nitron đen cao cấp trên xe có giá lên tới 55 triệu đồng, chỉ dành cho dòng SH300i và có thể gắn cho SH150 Việt Nam. Màu đen trên phuộc được tạo bởi một lớp DLC chó tác dụng hóa học tốt như: Độ cứng tốt, khả năng chống mài mòn cao, chống bám bẩn, ma sát tốt,...

Cuối cùng là  cây pô 4Road 2011 xăng lửa thần thánh,  đem tới độ bốc và tốc độ tối đa hơn hẳn SH300i nguyên  bản.

Ảnh: 2banh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news