Tin mới

Tin xe hot nhất 8/12: Mitsubishi Eclipse Cross 2021 chỉ từ 559 triệu đồng, VinFast Lux A2.0 đẹp tựa hoa khôi

Thứ ba, 08/12/2020, 21:39 (GMT+7)

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 ra mắt giá chỉ từ 559 triệu đồng, quyết đấu cùng Ford EcoSport, Kia Seltos; Xe ô tô 4 bánh, 2 chỗ ngồi gây 'bão' với giá chỉ 140 triệu đồng ngang Honda SH...

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 ra mắt giá chỉ từ 559 triệu đồng, quyết đấu cùng Ford EcoSport, Kia Seltos

Hệ thống plug-in hybrid trên Eclipse Cross 2021 bao gồm 1 motor điện đặt phía trước cho công suất tối đa 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 137 Nm và motor điện phía sau cung cấp 94 mã lực và 195 Nm. Sức mạnh được truyền tới các bánh qua hệ dẫn động Super-All Wheel Control (S-AWC).

Cung cấp sức mạnh cho motor điện là gói pin lithium-ion 13.8-kWh sạc bằng động cơ xăng 2.4L MIVEC hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 126 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm.

Động cơ xăng này hoạt động như một máy phát điện ở chế độ series hybrid mode, giữ cho pin luôn được sạc để tạo ra điện. Tuy nhiên, ở tốc độ cao, hệ thống PHEV của Mitsubishi sẽ chuyển sang chế độ parallel hybrid mode, động cơ xăng sẽ kết hợp với hệ dẫn động S-AWC, Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (AYC) để cải thiện khả năng xử lý.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Xe ô tô 4 bánh, 2 chỗ ngồi gây 'bão' với giá chỉ 140 triệu đồng ngang Honda SH

Đó là mẫu xe điện Changan Oshan Neo II được sản xuất bởi công ty của Trung Quốc. Xe sở hữu chiều dài và rộng chỉ vỏn vẹn 2.770 x 1.545 x 1.690 mm, bé hơn rất nhiều so với các mẫu xe thông thường.

Điểm đặc biệt của mẫu xe này là ngoại hình nhỏ bé nên nó chỉ có vỏn vẹn 2 chỗ ngồi phía trước và không có ghế ngồi phía sau. Đó là lý do xe cũng chỉ có 2 cửa.

Tối giản đến cả nội thất xong, chiếc xe vẫn được trang bị hệ thống giải trí không thua kém các mẫu xe khác với màn hình LCD 7 inch và cổng USB. Đối thủ của mẫu xe này là xe điện Wuling Hongguang MINI EV. Mặc dù xe ngắn và nhỏ nhưng bù lại nó khá cao.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

VinFast Lux A2.0 của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đẹp tựa hoa khôi khi thay màu áo mới

Vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh của một chiếc VinFast Lux A2.0 phủ kín màu hồng từ trong nội thất lẫn ngoại hình. "Con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng có "hộ khẩu" tại Quảng Ninh và được chủ nhân của nó đặc biệt dành sự ưu ái thay đổi diện mạo.

Được biết, chiếc xe thuộc bản tiêu chuẩn, ngoại thất và nội thất ban đầu có màu đen. Mặc dù chất lượng đã rất hoàn hảo nhưng chủ nhân chiếc xe vẫn quyết định thay màu áo mới cho chiếc xe, để nó trở nên bắt mắt và đặc biệt là hợp sở thích.

Không chỉ gây ấn tượng về diện mạo, chiếc xe này còn khiến người xem phải ngỡ ngàng khi bước vào xe là cả một bầu trời ngàn sao lấp lánh. Đây là chi tiết chưa từng xuất hiện trong bất cứ bản độ VinFast Lux A2.0 nào tại Việt Nam.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Mercedes nhập chạy 93.000 km giảm giá chục tỷ đồng, chỉ ngang Mazda 6 mới gây 'bão'

Thị trường ô tô cũ cuối năm thêm nhộn nhịp khi khách hàng đã bạo hơn trong việc xuống tiền tậu xe. Bên cạnh đó rất nhiều xe xả hàng, khuyến mại cũng như thanh lý. Nếu khéo léo lựa chọn, rất có thể khách hàng sẽ kiếm được xe "ngon" giá lại cực mềm. Một chiếc Mercedes-Benz S63 AMG mới đây được rao bán là ví dụ điển hình.

Được biết, chiếc xế hộp hạng sang này có đời từ năm 2008, thời điểm được đón rước về gần như không có mẫu xe nào dám cạnh tranh bởi nó có giá lên tới 12 tỷ đồng. Tuy nhiên, một sự thật tàn nhẫn với không ít mẫu xe sang là khi bán lại luôn bị mất giá rất nhiều.

Không tránh khỏi số phận bạc này, Mercedes-Benz S63 AMG đã bị mất giá cả chục tỷ đồng sau hơn thập kỷ sử dụng, chỉ còn ngang Mazda6 mới toanh. Lý do là bởi xe sang nhập rất ít phụ kiện thay thế, muốn thay phải thay chính hãng nên chi phí rất đắt đỏ.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe hot tin xe hot